TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

(VINH DANH) TOP 5 XẠ THỦ VIP SỞ HỮU QBZ192 RUBY FROST 5 SAO SỚM NHẤT CHIẾN TRƯỜNG TRUY KÍCH PC

06-12-2023 12:05:50

Xin chào các xạ thủ của đại chiến trường Battle Teams 2 (Truy Kích PC)!

 

Một trong những nội dung HOT nhất trong Bản cập nhật (BCN) Lãnh Địa Sắc Màu ngày 5.12.2023 lần này nhất định phải kể tới BST súng mới siêu phẩm "RUBY FROST" mà nổi bật là báu vật QBZ192 Ruby Frost. Để sở hữu được BST Ruby Frost anh em cần sở hữu đủ thêm 1 bộ Ultra Frost nữa để có thể dùng phiếu đổi màu.

 

 

Ngay khi vừa mở server sau Update, đã có rất nhiều xạ thủ tỏ ra phấn khích với khẩu súng quốc dân sắc màu này. Và trong group dành riêng cho VIP Truy Kích PC - Legendary, sự kiện check in sở hữu QBZ192 Ruby Frost cũng đã được tổ chức và nhận về đông đảo sự tham gia của các xạ thủ, cụ thể thể lệ như sau:

 

- Tặng ngay Giftcode trị giá 500k quy đổi về Vàng/Dust (Tùy chọn) cho toàn thể anh em VIP check in sở hữu khẩu QBZ192 Ruby Frost tại Group VIP.

- Thời gian check in tính trong ngày 5/12/2023

 

(Lưu ý: Bạn cần là thành viên trong group Legendary Truy Kích PC để tham gia event và đọc bài post)

 

Rất nhanh chóng, chúng ta đã tìm ra gương mặt của 5 xạ thủ VIP nhất - sở hữu khẩu súng quốc dân 5 sao này sớm nhất chiến trường, danh sách lần lượt như sau:

 

 TOP 1: VIP [G]-ĐậuĐậu

 TOP 2: VIP [G]-D3K0

 TOP 3: VIP ×ⓚⓔⓝʏamate×

 TOP 4: VIP ★╞ⓇⓎⓃ╡★

 TOP 5: VIP SSG.TùngSò

 

 

Xin chúc mừng các xạ thủ VIP. Hãy tham gia ngay chiến trường sắc màu để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện và quà tặng nào từ Truy Kích PC nhé! Truy Kích PC: Hẹn nhau - chiến ngay!

tải game miễn phí