TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Tưng bừng tháng 6 - Đón hè cực "máu" cùng vô vàn khuyến mãi khủng

05-06-2024 06:10:08

Quý xạ thủ thân mến, 

Trong tháng 6 này, BQT Battle Teams 2 sẽ cho ra mắt hàng loạt sự kiện cực hot đến toàn bộ anh em xạ thủ. 

 

1. Bộ Sưu Tập Miracle of Mountain and Sea
Đầu tiên không thể không kể đến Bộ siêu phẩm vũ khí Miracle of Mountain and Sea với sức mạnh từ ý chí kiên cường của ánh bình minh chắc chắn sẽ làm khuynh đảo chiến trường Battle Teams 2 trong thời gian tới đây!
—------------------------------------
Hòm quân bị bao gồm:
AWM Sun Chaser 
XM8 Sun Chaser 
DT22 Sun Chaser 
Vector Sun Chaser 
Karambit Sun Chaser 

 

 

Để quý xạ thủ có thể sở hữu BST trên một cách dễ dàng hơn, sự kiện Tinh Thần Thể Thao sẽ đồng xuất hiện và là trợ thủ đắc lực cho các anh em sau khi hoàn thành các mốc lượt quay theo yêu cầu. Đặc biệt, đối với các xạ thủ từ Level 5 trở lên sẽ nhận miễn phí 3 hòm quân bị + 1 lõi kết cấu tại trang sự kiện.

 

2. Tích nạp hoàn GP - Ưu đãi cực lớn
Một trong các event được mong chờ nhất trong tháng 6 này không thể không kể đến event Khuyến mãi Nạp Fringe – Nơi mà người chơi có thể nhận được vô vàn tích lũy GP cùng hàng chục hòm quân bị vô cùng giá trị.

 

 

3. Mốc nạp nhận Vàng - Sự kiện ingame vô cùng hấp dẫn
Đi cùng với đó, khi tham gia sự kiện Khuyến Mãi Nạp Fringe, người chơi còn nhận được ưu đãi nạp nhận Vàng cho mỗi mốc nạp đầy hấp dẫn khi tham gia sự kiện Hiệu Lệnh Vũ Khí Thần Thánh. Còn chần chừ gì mà không nhận ngay ưu đãi cực hời này anh em ơi

 

 

4. Sự trở lại của nữ chiến binh "Mèo Xanh" Pro Li Lilu - Khoác thêm cho mình diện mạo "Cream Love" cực hấp dẫn
Chắc hẳn cô nàng ‘’Mèo xanh’’ cùng vũ khí quốc dân ‘’FNFAL Genius Catgirl’’ đã không còn lạ lẫm với các xạ thủ Battle Teams 2. Và nữ chiến binh "Mèo Xanh" sẽ chính thức quay trở lại trong tháng 06 này.  

 

Đặc biệt đối với những anh em trước đây chưa có cơ hội sở hữu Combo nhân vật + Vũ khí này thì đây là cơ hội hiếm có không thể bỏ qua đó nha!

tải game miễn phí