TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Tổng quan Bản Cập Nhật mới ‘Fast Engine” ngày 26.09.2024.

25-09-2024 19:20:57

Chào mừng quý xạ thủ đến với bản cập nhật mới của Battle Teams 2! Được dự kiến cập nhật từ 05h - 12h ngày 26.09.2024, trong phiên bản “Fast Engine”, Battle Teams 2 sẽ mang đến những chuỗi sự kiện cùng hàng loạt nội dung vô cùng hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé. 


Thời gian cập nhật dự kiến: Từ 05h00 - 12h00 ngày 26.09.2024.
 

1. Phụ bản cốt truyện PVE mới: Trận chiến nấm - Phần 2. 

Sau thời gian dài chuẩn bị, sau hàng tuần chăm chỉ tích lũy nguyên liệu trong “Chiến dịch thanh lọc”, đã đến lúc các xạ thủ được “bung lụa” hỏa lực của mình. Trận chiến Nấm - Phần 2 chính thức ra mắt chiến trường với những thử thách hoàn toàn mới lạ. Có thể nói, việc chiến đầu và sinh tồn đến cùng trong chế độ này sẽ là một nhiệm vụ khó khăn nhất đối với các anh em.



Đặc biệt, tinh hạch MP5 Quantum Shuttle và UMP45 Khiên hồi sinh sẽ được ra mắt giúp anh em dễ dàng hơn trên con đường giải cứu thế giới tại vũ trụ PVE. 



( Tinh hạch MP5 Quantum Shuttle )



( Tinh hạch UMP45 Khiên Hồi Sinh )


2. Mùa giải Viễn Chinh PVE SS6 và Gói Tiếp Tế Mùa Giải PVE: Hỗ trợ Turing mùa 5 


Giống với các phiên bản trước đó, nhằm hỗ  trợ anh em xạ thủ dễ dàng hơn trong việc vượt qua những thử thách đầy khó khăn trong con đường chinh phục miền đất mới. Battle Teams 2 VN sẽ mang đến cho quý xạ thủ sự kiện Gói tiếp tế mùa giải PVE S5 với những phần quà vô cùng giá trị. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao, anh em có thể nhận những phần thưởng như: Tinh hạch MP5 Quantum Shuttle, Thuốc hồi phục bụi sao, Ma trận kí ức,... cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

 

 

Ngoài ra, ở mùa giải Viễn chinh PVE S6, các nội dung vượt ải cùng phần thưởng cũng được cập nhật với những bí mật đang chờ người chơi khám phá.
 

3. Hòm quân bị mới Fast Engine 

Trong hòm quân bị mới này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những vũ khí độc đáo. Với 5 vũ khí chính và điểm nhấn là FNFAL Fast Engine cùng rất nhiều báu vật xịn sò khác, hòm quân bị Fast Engine không chỉ mang đến những trang bị đẹp mắt mà còn vô cùng hiệu quả trong mọi cuộc giao tranh đầy kịch tính. 

 



Bộ sưu tập gồm 5 vũ khí chính

 

4. Chế độ mới 

Trong phiên bản cập nhật “Fast Engine” lần này. Battle Teams 2 còn mang đến 2 chế độ chơi mới đầy hấp dẫn. 

- Dust Rancing: Chế độ được mở ra giúp anh em trình diễn kĩ năng kiểm sát khoảng cách, quan sát, kĩ thuật ngắm bắn. Đồng thời, chế độ còn giúp anh em rèn luyện những kĩ năng này đó nha. 



- Chiến Dịch Thanh Lọc: Thanh Lọc Không Ngần Ngại: Chế độ mở ra với lối chơi mới đầy thú vị. Ngoài ra khi tham gia chế độ này, anh em còn có cơ hội nhận nhân vật Chỉ Huy William J. Smith hạn giờ. 

 


 

5. Nội dung khác. 

- Hiệu lệnh vũ khí thần thánh:  Một trong những event được đón chờ nhất không thể không kể đến ưu đãi X2 Vàng mỗi mốc nạp đầy hấp dẫn. Giúp anh em xạ thủ dễ dàng hơn trên con đường sở hữu báu vật Fast Engine. 

 


- Sự kiện Chiết khấu giải đấu: Cơ hội sở hữu vũ khí Dao Kukri Divine Flame Punish cực đẹp mắt.
 

 

- Sự kiện UMP45 Khiên Hồi Sinh: Sự kiện mở ra giúp anh em dễ dàng sở hữu tinh hạch và những vật phẩm nâng cấp tinh hạch, mẫu bộ nhớ với giá ưu đãi.

 

 

Ngoài ra, những nội dung vô cùng đặc sắc cùng những sự kiện miễn phí giúp anh em dễ dàng sở hữu những báu vật cực đỉnh tại chiến trường. Cùng chờ đón và trải nghiệm ngay Bản Cập Nhật mới - Fast Engine ngày 26.09.2024. 
 

BT2 VN. 

tải game miễn phí