TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

TÍCH NẠP ĐẠT MỐC NHẬN NGAY GP HOÀN TRẢ VÀ NHÂN VẬT MỚI SIÊU HOT

09-02-2024 19:41:39

Không khí của Tết Nguyên Đán 2024 đã bao trùm khắp đất nước cũng như ngay trong chính tựa game Battle Teams 2 - Truy Kích PC. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là sự nhộn nhịp của hàng loạt sự kiện ingame nhận free Miss B, các chế độ chơi mới hay những ưu đãi khi mua gaming gear mới ra mắt (Xem thêm tại fanpage).

Nối tiếp bầu không khí sôi động này NPH tiếp tục tung ra một ưu đãi mới mang tên “Năm mới ưu đãi tới” với hàng loạt mức hoàn trả “khủng”

Cụ thể khi nạp GP trong thời gian từ 07.02.2024 đến 14.02.2024, khi các Xạ Thủ nạp đạt các mốc nhất định sẽ nhận được thêm GP ưu đãi. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận thêm thêm nhân vật mới ELEANOR AYDAN và vũ khí mới AKM ETERNAL LOVE khi đạt các mức nhất định.

Nhân vật ELEANOR AYDAN và vũ khí AKM ETERNAL LOVE là 2 vật phẩm hoàn toàn mới và chưa thể sở hữu được thông qua bất cứ cách thức nào khác trong game. Vậy nên nhân dịp này, nếu ai là fan của dòng súng AKM hoặc lỡ ‘yêu’ cô nàng ELEANOR AYDAN ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hãy nhanh chân tham gia sự kiện để có thể nhận được ưu đãi tốt nhất trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 nhé!

 

tải game miễn phí