TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

[Thông Báo] Điều chỉnh thời gian mở chế độ Battle Royale & Kết thúc sự kiện Chinh Phục Đại Chiến Trường

17-06-2024 12:46:32

Quý xạ thủ thân mến,

BQT BT2 chân thành cảm ơn quý xạ thủ đã tham gia và ủng hộ nhiệt tình sự kiện "Chinh Phục Đại Chiến Trường" diễn ra từ tháng 05 đến giữa tháng 06 vừa qua. Để mang đến trải nghiệm tốt hơn và phục vụ nhu cầu chơi game của các bạn, BQT BT2 xin thông báo về việc điều chỉnh thời gian mở chế độ Battle Royale cụ thể như sau:

 

Điều chỉnh thời gian mở chế độ Battle Royale
Thời gian trước điều chỉnh: Mở vào T3, 5, 7 và CN, từ 19h30 đến 23h00.
Thời gian sau điều chỉnh: Mở từ 18h30 đến 24h hàng ngày.

 

Với khung giờ mới này, BQT BT2 hy vọng sẽ mang đến cho quý người chơi nhiều thời gian hơn để tham gia vào những trận đấu sinh tồn đầy kịch tính, nơi yếu tố sống còn được đặt lên hàng đầu. Trong thế giới Battle Royale BT2, quý xạ thủ sẽ cần kết hợp với đồng đội, chiến đấu và sinh tồn giữa muôn vàn đối thủ, trải qua những giây phút căng thẳng cùng vòng bo thu hẹp theo thời gian.


Cùng với sự điều chỉnh thời gian này, sự kiện "Chinh Phục Đại Chiến Trường" cũng sẽ chính thức kết thúc vào ngày 16.06.2024. Với những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn từ sự kiện này, sau thời gian dài diễn ra, nhận thấy sự ủng hộ nhiệt tình của quý game thủ, BQT BT2 VN sẽ tiến hành nâng cấp và sớm ra mắt sự kiện thay thế trong thời gian tới.

 

Ban Quản Trị BT2,
Trân trọng thông báo!

tải game miễn phí