TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

[Thông báo] Bảo trì máy chủ ngày 12.06.2024

11-06-2024 23:30:10

Quý xạ thủ thân mến,
Vào ngày 12 tháng 06 năm 2024, BQT BT2 sẽ tiến hành bảo trì máy chủ để tiến hành nâng cấp, cập nhật một số sự kiện với thông tin chi tiết cụ thể như sau:
 

Thời gian bảo trì (dự kiến): Từ 05h00 đến 17h00 ngày 12.06.2024

Nội dung bảo trì:
Trong đợt bảo trì nâng cấp lần này, BQT BT2 sẽ tiến hành nâng cấp máy chủ, cải thiện hiệu năng trò chơi giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, BQT cũng sẽ cập nhật thêm một số tính năng để chuẩn bị cho phiên bản mới sắp được ra mắt vào tháng 07 sắp tới đây. Đi kèm với các thay đổi, nâng cấp lần này, sau khi bảo trì hoàn tất, một số sự kiện mới trong tháng 06 cũng sẽ được ra mắt bao gồm: Sự kiện nạp nhận quà, Ra mắt sự kiện Nuôi Heo Đất, Mở sự kiện sở hữu skin Mèo Trắng Cream Love.

Quà bảo trì:
Sau khi bảo trì hoản tất, BQT BT2 sẽ có một phần quà nho nhỏ gửi đến toàn thể quý người chơi bao gồm: Hòm vũ khí tùy chọn, bảng tên/ avatar độc quyền và vũ khí MP5A3 vĩnh viễn. Chi tiết số lượng vật phẩm quà tặng sẽ được công bố sau khi bảo trì hoàn tất.

Lưu ý:
- Trong thời gian bảo trì, quý xạ thủ sẽ không thể truy cập vào trò chơi.
- Không nên quy đổi GP, tiến hành mua thẻ tháng trong lúc bảo trì để tránh các lỗi phát sinh có thể gặp phải.
- Thời gian bảo trì có thể kết thúc nhanh hơn dự kiến. Vui lòng theo dõi thông tin tại Trang chủ để cập nhật các tin tức mới nhất và chính xác nhất từ BQT BT2.

BQT BT2,
Trân trọng thông báo!

tải game miễn phí