TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Streamers On Air - Sự kiện đang nóng nhất trong cộng đồng Battle Teams 2

09-10-2024 16:09:47

Quý xạ thủ thân mến,

Sau hơn 1 tuần phát động, sự kiện Streamers On Air đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các xạ thủ BT2, hứa hẹn sẽ xuất hiện những gương mặt rinh quà lớn, đồng thời trở thành những KOC tiềm năng cho game.

Hiện tại, chỉ còn 4 ngày để các xạ thủ tham gia và nhận những phần quà giá trị tới từ sự kiện Streamer On Air.



 

Chi tiết sự kiện:

Thời gian sự kiện: 28/9/2024 - 13/10/2024.
Phạm vi áp dụng: Toàn bộ người chơi game Battle Teams 2.

Cơ cấu giải thưởng:
Tổng giải thưởng cho tất cả những người tham gia lên tới 80.000 vàng/stardust
Quyền lợi cho top 10 người có tổng số lượt xem nhiều nhất - cơ hội trở thành KOC của BT2


 

Nội dung sự kiện:


Để tham gia sự kiện, người chơi cần đăng kí và phải nộp link phiên live mỗi lần livestream để cung cấp các thông tin cần thiết.

- Link đăng kí: Click tại đây.
- Link nộp bài dự thi: Click tại đây.
 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi livestream tối thiểu 5 buổi live và mỗi buổi live có thời lượng tối thiểu là 2 tiếng sẽ nhận được PHẦN QUÀ tương ứng theo các mốc. 

Các buổi live phải được live trên 1 trong 2 nền tảng BẮT BUỘC: Youtube hoặc Facebook hoặc cả 2, khuyến khích live đa luồng: TikTok (live TikTok sẽ được cộng lượt xem để tính quà các mốc tương ứng). 

Nếu live trên TikTok người chơi cần chụp lại ảnh màn hình bản ghi phiên live sau khi kết thúc live và nộp trong link nộp bài, nếu không có ảnh chụp lại, BTC sẽ không tính điểm cộng live đó. 
 

Toàn bộ thông tin mà người tham gia cần biết: Xem tại đây


Những gương mặt nổi bật đã xuất hiện 


Sau hơn một tuần diễn ra sự kiện và nhận được nhiều sự quan tâm tới từ các xạ thủ của Battle Teams 2. Gần đây, khi lướt các nền tảng mạng xã hội, anh em có thể thấy những Streamers BT2 đang gây ấn tượng mạnh như Chew FPS, Anh5Gaming, ZuyWan FPS, Xuân Vỹ…

 

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối chơi độc đáo, khả năng chiến thuật riêng biệt. Những Streamers của Battle Teams 2 còn thu hút người xem bởi những hướng dẫn ném nade hữu ích hay những pha aim tường đầy hài hước, khiến người xem không thể rời mắt. 

 


Hướng dẫn nade cực hữu ích đến từ ZuyWan FPS. 

 

 


Pha aim tường thách thức danh hài đến từ Anh5Gaming. 

 

Vẫn còn nhiều thời gian để anh em tỏa sáng và nhận về những phần thưởng và quyền lợi hấp dẫn, đăng ký ngay để sánh vai cùng những cái tên kể trên nhé!

BT2 VN.

 

tải game miễn phí