TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Streamers On Air - Cơ hội trở thành KOC của Battle Teams 2

30-09-2024 09:50:57

Quý xạ thủ thân mến,
LiveStream có thể nói đã trở thành một hoạt động rất quen thuộc đối với toàn bộ các chiến binh đấu trường Battle Teams 2 nói riêng và toàn bộ các chiến hữu cộng đồng FPS nói chung. Sự kiện Streamers On Air đã được diễn ra nhằm tìm ra các nhân tố “có số, có má” trong cộng đồng, nhằm “CỔ VŨ” cho anh em tài nguyên ingame, nhằm “TÌM RA NHỮNG KOC” chất lượng cho game. 
 

Sự kiện
Streamers On Air - Cơ hội trở thành KOC của BT2 đã BẮT ĐẦU.
Thời gian sự kiện: 28/9/2024 - 13/10/2024.
Phạm vi áp dụng: Toàn bộ người chơi game Battle Teams 2.
 

 

1. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG 
Sau sự kiện kết thúc anh em tham gia sự kiện và đúng đủ theo yêu cầu  SẼ ĐƯỢC NHẬN những phần quà HẤP DẪN nếu đạt điều kiện sau:
- Quà mốc 1: NHẬN: 2500 Vàng hoặc Stardust tùy chọn/ 1 người khi tất cả video livestream có tổng từ 01 - 15 lượt xem tính tổng trên tất cả các nền tảng 
- Quà mốc 2: NHẬN: 3500 Vàng hoặc Stardust tùy chọn/ 1 người khi tất cả video livestream có tổng từ 15 - 30 lượt xem tính tổng trên tất cả các nền tảng
- Quà mốc 3: NHẬN: 5000 Vàng hoặc Stardust tùy chọn/ 1 người khi tất cả video livestream có tổng từ 30 - 100 lượt xem và 100-150 tương tác tính tổng trên tất cả các nền tảng
- Quà mốc 4: NHẬN: 6000 Vàng hoặc Stardust tùy chọn/ 1 người khi tất cả các video livestream có tổng từ 100 - 300 lượt xem và 150 - 200 tương tác tính tổng trên tất cả các nền tảng 
- Quà mốc 5: NHẬN: 7000 Vàng hoặc Stardust tùy chọn/ 1 người khi tất cả các video livestream có tổng từ 300 - 600 lượt xem và 200 - 400 tương tác tính tổng trên tất cả các nền tảng.
 

 

Chi tiết xem tại đây. 
 

2. Quyền lợi cho top 10 người có tổng số lượt xem nhiều nhất - cơ hội trở thành KOC của BT2
Dựa trên số lượt xem của các video livestream hợp lệ trong thời gian diễn ra sự kiện, TOP 10 người có số lượt xem cao nhất sẽ nhận được sẽ có những quyền lợi tương ứng theo các mốc và ĐẶC BIỆT là có cơ hội trở thành KOC của BT2. Chi tiết xem tại đây. 
 

 

3. NỘI DUNG SỰ KIỆN
Để tham gia sự kiện, người chơi cần đăng kí và phải nộp link phiên live mỗi lần livestream để cung cấp các thông tin cần thiết.

- Link đăng kí: Ấn để xem.
- Link nộp bài dự thi: Ấn để xem.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi livestream tối thiểu 5 buổi live và mỗi buổi live có thời lượng tối thiểu là 2 tiếng sẽ nhận được PHẦN QUÀ tương ứng theo các mốc. 
Các buổi live phải được live trên 1 trong 2 nền tảng BẮT BUỘC: Youtube hoặc Facebook hoặc cả 2, khuyến khích live đa luồng: TikTok (live TikTok sẽ được cộng lượt xem để tính quà các mốc tương ứng). 
Nếu live trên TikTok người chơi cần chụp lại ảnh màn hình bản ghi phiên live sau khi kết thúc live và nộp trong link nộp bài, nếu không có ảnh chụp lại, BTC sẽ không tính điểm cộng live đó. 

 


4. Lưu ý và yêu cầu dành cho người tham gia
Để đảm bảo công bằng và tính lành mạnh cho sự kiện, những người tham gia cần phải đọc kĩ những lưu ý, yêu cầu dành cho người tham gia. Xem chi tiết tại đây.

 

Chỉ cần tham gia sự kiện. Anh em xạ thủ đã có cơ hội trở thành những streamers "Có số, có má" tại Battle Teams 2 nói riêng cũng như cộng đồng FPS nói chung. Còn chần chờ gì mà không đăng kí tham gia ngay sự kiện Streamers On Air ngay thôi nào xạ thủ ơi. 

BT2 VN.

tải game miễn phí