TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

OPEN CUP 2024 NGÀY 3: "BIẾN CỐ" XUẤT HIỆN, CỘNG ĐỒNG TRÀN NGẬP SỰ TIẾC NUỐI

18-03-2024 17:14:34

Ngày thi đấu thứ 3 của Open Cup 2024 tuy diễn ra hết sức bùng nổ, song lại không được trọn vẹn do sự vắng mặt của một đội tuyển.

Chủ nhật 17/03 chính là ngày thi đấu cuối cùng của giai đoạn vòng bảng Open Cup 2024. Bảng đấu này cũng chính là nơi sẽ chọn ra 2 đại diện cuối cùng để đi tiếp vào vòng trong của giải đấu. Thế nhưng, cộng đồng người hâm mộ Battle Teams 2 - Truy Kích PC đã vô cùng ngỡ ngàng lẫn tiếc nuối trước một sự cố không ai mong muốn.

Cụ thể, đội tuyển RIDICULOUS tuy đã cống hiến hết mình và giành cho mình tấm vé đến với Open Cup 2024 một cách không thể xứng đáng hơn, song vì một số lí do khách quan, đội tuyển này đã không thể có tham dự giải đấu như lịch trình. Dù rất đau lòng, tuy nhiên BTC đã buộc phải loại RIDICULOUS ra khỏi giải đấu, và bảng D cũng sẽ chỉ thi đấu với 3 trận đấu do sự vắng mặt của đội tuyển này.

Tỉ số ngày thi đấu thứ ba vòng bảng Open Cup 2024

Trận 1: Team Joy vs Slay Gaming

Ở trận đấu đầu tiên giữa Team Joy và Slay Gaming, đây là 2 đội tuyển đã quá ‘quen mặt’ nhau ở đấu trường quốc nội. Dù có Team Joy có phần trên cơ, song Slay Gaming vẫn tỏ ra rằng mình không phải dễ ‘bắt nạt’ bằng chứng chính là việc 2 đội tuyển này đã kéo dài ván đấu đến tận tỉ số 13-10, đem lại cho khán giả một trận đấu cực kỳ mãn nhãn giữa 2 đội tuyển.

Trận 2: Team Joy vs TAG

Đây có thể xem là trận đấu mang đến nhiều cảm xúc cho các fan hâm mộ Việt Nam nhất trong giai đoạn vòng bảng của Battle Teams 2 Open Cup 2024. Dù rằng đã có thời điểm bị dẫn trước rất ‘sâu’, song Team Joy đã vô cùng kiên cường và lội ngược dòng hết sức ngoan cường. Tuy vậy, những nỗ lực ấy vẫn là chưa đủ ở round đấu quyết định khi trong một thoáng sai lầm cá nhân, TAG đã chớp lấy cơ hội và giành luôn cả chiến thắng trước sự tiếc nuối của Team Joy và toàn bộ người hâm mộ Việt Nam.

Trận 3: Slay Gaming vs TAG

Ở trận đấu này, nếu Slay có được chiến thắng, kết cục sẽ rất khác do cả 3 đội đều có hiệu suất 1-1. Tuy nhiên khi phải đối mặt với một TAG vượt trội ở nhiều mặt, Slay Gaming đã thất thủ với tỉ số 03-13. Và vì cũng đã thua trận đấu thứ 2 của mình nên Slay Gaming đành ngậm ngùi rời khỏi giải đấu Open Cup 2024.

Tổng kết

Như đã đề cập ở trên, với việc chỉ có 3 đội thi đấu, bảng D đã được định đoạt hết sức nhanh chóng qua 3 trận đấu. Team Joy đầu bảng với 2 chiến thắng hết sức thuyết phục, ngay sau đó là TAG với vị trí thứ 2 và Slay Gaming ở top 3.

BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhấtn fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí