TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

OPEN CUP 2024 NGÀY 2: CỤC DIỆN CỦA BẢNG B VÀ C ĐÃ "NGÃ NGŨ"

18-03-2024 17:11:39

Ngày thi đấu thứ 2 kéo dài xuyên suốt thứ 7 17/3 đã tìm ra được thêm 4 đại diện sẽ tiếp tục trụ lại giải đấu.

Ngày thi đấu thứ 2 của Open Cup 2024 do được thi đấu vào thứ 7 nên sẽ có cả các trận đấu của bảng B và bảng C. Người hâm mộ được đắm chìm trong không khí của giải đấu xuyên suốt một ngày cũng vô cùng hào hứng trước màn trình diễn của các đội tham dự.

Không quá khác biệt so với những gì được dự đoán, bảng B diễn ra với những diễn biến vô cùng căng thẳng. Trong khi đó bảng C lại có một kết quả dễ hiểu với người hâm mộ. Sau đây, hãy cùng điểm qua tỉ số của các cặp trận thi đấu diễn ra trong ngày 2 của Open Cup 2024 nhé!

Tỉ số ngày thi đấu thứ hai Open Cup 2024

Bảng B

Mở đầu bảng B với cặp trận thi đấu giữa OEG Stadium và Sleepwalker, không quá khó hiểu khi đại diện đến từ Trung Quốc dễ dàng hạ gục các chàng trai Việt Nam với kết quả 13-7.

Ở cặp trận thi đấu thứ 2, “ẩn số” ESPADA từ Nga đã chính thức lộ mặt khi đây là một đội tuyển với lối thi đấu vô cùng hổ báo và đậm chất kỹ năng cá nhân. LOKA Space cũng đã rất nổ lực trong việc ngăn cản thế nhưng 8 round chiến thắng vẫn là chưa đủ để cản bước các anh chàng “Nga Ngố” đến với chiến thắng đầu tiên của mình trong giải đấu.

Tại trận 3, được đánh giá là yếu hơn LOKA ở đấu trường quốc nội ở thời điểm hiện tại, thế nên cũng không lấy làm lạ khi OEG Stadium hoàn toàn thất thủ trước ESPADA. 4 round thi đấu là tất cả những gì OEG có thể lấy được trước khi phải nhận thất bại thứ 2 của mình tại bảng B.

Ở trận 4, đây là một trận đấu vô cùng căng thẳng và có thể nói là hấp dẫn nhất của giải đấu tính luôn cả ngày thi đấu đầu tiên. LOKA và Sleepwalker đã có những màn ăn miếng trả miếng vô cùng quyết liệt, thế nhưng tại thời khắc quyết định, khi tỉ số là 11 đều cho cả 2 bên, LOKA dường như trong một thoáng mất tập trung đã để Sleepwalker khai thác, từ đó ‘vỡ trận’ và đánh rơi luôn matchpoint vào tay đối thủ.

Trận 5, cả 2 đội Việt Nam của chúng ta đều đã không còn cơ hội đi tiếp nên thi đấu ‘thoáng tay’ hơn hẳn. Vì không còn gì đã mất, cả 2 đã cống hiến một trận đấu đậm chất ‘for fun’ và cũng như là một lời cảm ơn đến người hâm mộ đã theo dõi mình tại giải đấu lần này.

Ở trận đấu cuối cùng phân định vị trí nhất bảng giữa Sleepwalker và ESPADA, người Nga giờ đây mới tung toàn bộ sức mạnh thực sự của mình. Thay đổi hoàn toàn từ lối bắn tốc độ sang xu hướng chơi kiểm soát, ESPADA dễ dàng giành được chiến thắng 13-6 và chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng B.

Bảng C

Khai mạc bảng C, MMR đã phô diễn sức mạnh tuyệt đối của mình khi đè bẹp The Light Arena với tỉ số 13-3 đầy áp đảo, hệt như cái cách Spartacus CSĐN đã làm khi bảng A bắt đầu.

Trận 2, Lightning Esports cũng đã có một màn thư hùng ‘long trời lở đất’ cũng New Generation. Tuy nhiên sự tỏa sáng của các thành viên NG ở những thời khắc quan trọng đã đem về cho họ chiến thắng 13-11 đầy suýt sao.

Tuy nằm trong top 4 của Cyber Battle 2023, The Light Arena có lẽ đã hơi ‘ngộp’ trước sự phát triển của Battle Teams 2 nước nhà, nhất là với những đội tuyển như New Generation. 8-13 là kết quả cuối cùng, với chiến thắng nghiêng về NG ở cặp trận thi đấu thứ 3.

Tại trận 4, MMR tiếp tục phô diễn sức mạnh của mình. Không mất quá nhiều sức lực, thậm chí nhiều người còn cho thằng MMR đang ‘giấu bài’ nhưng vẫn có thể dễ dàng kết thúc trận đấu trước Lightning Esports với tỉ số 13-7.

The Light Arena tuy nhận lấy 2 thất bại nhưng vẫn tiếp tục cống hiến hết mình, và Lightning Esports cũng vậy. Tuy trận đấu này chỉ mang ý nghĩa ‘thủ tục’, song cả 2 đã trình diễn cho khán giả một lối chơi vô cùng bùng nổ và hào hứng, kéo trận đấu đến tận tỉ số 13-11 với chiến thắng nghiêng về phía Lightning Esports.

Ở trận đấu cuối cùng của bảng C, MMR vẫn có thể vượt qua New Generation với tỉ số 13-9. Tuy vẫn còn nhiều sai sót trong lối chơi, tuy nhiên MMR mới chính là đại diện Trung Quốc khiến nhiều người tò mò bởi phong cách chơi khá ‘dị’ cùng sức mạnh có lẽ vẫn còn được ‘ẩn giấu’ đâu đó nhằm tránh tình trạng ‘lộ bài’.

Tổng kết

Ở bảng B, ESPADA và Sleepwalker dễ dàng vượt qua 2 đại diện Việt Nam và chắc suất cho mình một tấm vé tại vòng Playoffs Open Cup 2024. LOKA và OEG tuy đã cố gắng hết sức, song đây là ‘bảng tử thần’ nên cũng đành chấp nhận số phận và phải rời giải đấu trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Với bảng C, MMR và New Generation sẽ là 2 cái tên đi tiếp, khá giống với những gì đã được dự đoán từ trước bởi dù sao, Lightning Esports và The Light Arena cũng không phải là 2 cái tên quá nổi bật trong giải đấu năm nay.

BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhấtn fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí