TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

OPEN CUP 2024 NGÀY 1: SPARTACUS CSĐN KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ "ÔNG HOÀNG" BATTLE TEAMS 2 VIỆT NAM

16-03-2024 04:04:36

Ngày thi đấu đầu tiên của Open Cup 2024 đã kết thúc trong sự bất ngờ của hàng loạt người hâm mộ. 

Open Cup 2024 đã chính thức khởi tranh và trải qua ngày thi đấu đầu tiên. Ngày ra quân luôn là một dịp rất trọng đại với bất cứ đại diện nào khi nó mang ý nghĩa tinh thần cực kỳ lớn, và niềm hy vọng số 1 của Việt Nam - Spartacus CSĐN đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Sau đây, hãy cùng điểm qua tỉ số của các cặp trận thi đấu diễn ra trong ngày 1 của Open Cup 2024 nhé!

Tỉ số ngày thi đấu đầu tiên Open Cup 2024

Trận 1: Spartacus CSĐN (VN) vs Wu Yu You (TQ)

Tuy được đánh giá cao hơn trong bảng đấu này thế nhưng Wu Yu You, hay chính xác hơn là bên phía Spartacus CSĐN của Việt Nam đã tạo nên một sự bất ngờ không hề nhỏ khi đả bại ông lớn Trung Quốc với tỉ số 13-3 không tưởng.

Trong một ngày mà tất cả các thành viên của Spartacus thi đấu đều tay, đặc biệt là cá nhân của SPT.Slowz với một pha ACE rất ‘dẻo’ ở Round đấu thứ 11 đã chính là một lời tuyên bố cực kỳ đanh thép đến tất cả các đội tuyển tham dự, rằng mình chính là một trong những đối thủ cực kỳ đáng gờm tại giải đấu năm nay.

Trận 2: TITO Night Club (SEA) vs Lớp Mẫu Giáo (VN)

Lớp Mẫu Giáo cũng có trận mở màn vô cùng ấn tượng khi hủy diệt Tito Night Club với tỉ số tương tự với Spartacus CSĐN. Tito Night Club là một ẩn số khi tham dự giải đấu Open Cup 2024, song đội tuyển này thực chất lại không quá mạnh khi thao tác di chuyển cũng như chiến thuật không thể so bằng với các tuyển thủ Việt Nam của chúng ta.

Trận 3: Spartacus CSĐN (VN) vs Tito Night Club (SEA)

Khi đã để thua Lớp Mẫu Giáo với tỉ số 13-3, không lý nào Tito Night Club lại có thể làm khó được một Spartacus CSĐN với khí thế hừng hực. Thậm chí, các chàng trai đến từ SEA còn không thể có được một round thắng khi gặp phải đội tuyển mạnh nhất của Việt Nam. 13-0 là kết quả chung cuộc cho một cuộc ‘thảm sát’ ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của Open Cup 2024.

Game 4: Wu Yu You (TQ) vs Lớp Mẫu Giáo (VN)

Tuy kết thúc với tỉ số 13-7 nghiêng về phía Trung Quốc, song Lớp Mẫu Giáo cũng chống trả vô cùng quyết liệt. Tuy vậy, lối bắn tốc độ cao cũng như chiến thuật ‘cá rô phi’ của người Trung thực sự quá khó chịu, và một đội tuyển còn hơi ‘non’ kinh nghiệm như Lớp Mẫu Giáo chưa phải là một thử thách đáng gờm với họ. Nhất là ở một map đấu thiên về lối đánh nhanh như Bão Lốc.

Game 5: Spartacus CSĐN (VN) vs Lớp Mẫu Giáo (VN)

Đây có lẽ là trận đấu đem lại cảm xúc đan xen lẫn lộn nhất cho khán giả ở giải đấu Open Cup 2024 năm nay. 2 đội tuyển nước nhà ‘tương tàn’ lẫn nhau, tuy nhiên nó lại diễn ra vô cùng 1 chiều khi Lớp Mẫu Giáo cũng không khá khẩm hơn Tito Night Club là bao và nhận kết quả 13-0 tròn trĩnh trước người anh cả của nền Battle Teams 2 - Truy Kích PC nước nhà.

Game 6: Wu Yu You (TQ) vs Tito Night Club (SEA)

Sau khi để thua khá ‘bẽ bàng’ trước Spartacus CSĐN, Wu Yu You gần như đã thức tỉnh và thể hiện một lối chơi khác hơn rất nhiều. Tito Night Club lại tiếp tục là ‘nạn nhân’ của cuộc thảm sát khi tiếp tục nhận kết quả 0-13 trong bảng đấu lần này.

Tổng Kết

Sau ngày thi đấu đầu tiên, Spartacus CSĐN chễm chệ ở top 1 và chắc suất vào vong trong với hiệu suất cực khủng. Wu Yu You cũng xếp ngay sau và top 3, top 4 lần lượt thuộc về Lớp Mẫu Giáo và Tito Night Club. Điều này cũng có nghĩa rằng 2 đội tuyển này đã bị loại và sẽ không thể tham dự vào giai đoạn Playoffs của Open Cup 2024.

BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhấtn fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí