TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

MỞ BÁN HẠN GIỜ TOÀN BỘ NHÂN VẬT NỮ GIỚI HẠN CHÀO MỪNG 8/3

09-03-2024 08:57:32

Đây sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho để các Xạ Thủ có thể sử hữu cho mình những bóng hồng cực kỳ nóng bỏng.

 

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Nguồn gốc của ngày này bắt nguồn từ cuộc đấu tranh của nữ công nhân ngành dệt may tại New York năm 1908, đòi tăng lương, giảm giờ làm và cải thiện điều kiện làm việc. Ngày nay, 8/3 là dịp để nhìn nhận những tiến bộ đạt được trong bình đẳng giới và thúc đẩy các giải pháp cho những vấn đề mà phụ nữ vẫn đang phải đối mặt, như bạo lực giới, phân biệt đối xử, và bất bình đẳng trong cơ hội.

 

 

Hòa mình cùng ngày lễ Quốc tế này, NPH đã quyết định mở bán toàn bộ nhân vật nữ hạn giờ trong game, nhằm tri ân cũng như tôn vinh những gì mà phái nữ đã, đang và sẽ làm trong thời đại mới

 

 

Hiện tại, nếu không tính 2 gói Ác Mộng Ngọt Ngào và Guardian of the Night đang mở trước khi sự kiện diễn ra, đợt mở bán này sẽ mở khóa thêm 5 nhân vật nữ cực kỳ xinh đẹp kèm với một món vũ khí đặc trưng của chính cô nàng ấy.

 

 

Đây là một cơ hội cực kỳ tốt để các Xạ Thủ có thể sở hữu ngay những nhân vật nữ đang được săn đón rất trong Battle Teams 2 - Truy Kích PC, bởi game thủ chỉ có duy nhất 3 ngày kể từ 8/3 sở hữu gói nhân vật nữ đang được giảm giá. Hãy nhanh chân vào game và sở hữu 1 trong 7 (hoặc cả 7) cô nàng này nào!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí