TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

MISS B ĐANG TUNG HOÀNH TẠI ĐẤU TRƯỜNG BATTLE TEAMS 2

09-02-2024 19:38:04

Khoảng thời gian qua, chắc hẳn đấu trường Battle Teams 2 - Truy Kích PC đã trở nên sôi động hơn rất nhiều nhờ không khí tưng bừng của dịp Tết Nguyên Đán. Thêm vào đó, tựa game bắn súng của chúng ta nay cũng đã trở nên bùng nổ hơn với sự xuất hiện của loạt mĩ nhân Miss B, một trong những nhân vật nữ hot nhất của game.

Theo cốt truyện, Miss B là một cô gái sinh ra ở Titan. Tiếc thay đây lại là một nơi mà sức mạnh thể trạng được coi trọng hàng đầu, vậy việc sở hữu cơ thể thanh mảnh cùng một khuôn mặt xinh đẹp cũng không thể ‘cứu vãn’ cô nàng khỏi kiếp bị coi thường.

Không chấp nhận được điều đó, cha mẹ của Miss B đã mang cô đến nơi khác sinh sống, cũng như để tạo điều kiện cho cô có một cuộc sống tốt hơn. Thời gian thấm thoát trôi qua nhiều năm sau, từ một cô gái bị xa lánh, Miss B nhờ trí thông minh khác thường đã chứng tỏ bản thân và trở thành một trong những thành nhân viên quan trọng nhất của đội tình báo ASH.

Bởi bản thân là một một nhân viên Tình Báo, Miss B khoác lên mình bộ trang phục cực kỳ năng động giúp cô có thể linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Thoạt nhìn thì có nét của những Idol Hàn Quốc song đây cũng chính là điều khiến cho cô nàng phân tâm kẻ thủ bởi ai đi đánh nhau lại ăn mặc như kia đúng không?

Đấy là còn chưa kể đến trang phục Red Lotus mang đậm phong cách của một sát thủ với phần y phục bó sát, tạo độ linh hoạt tối đa trong những pha hành động. Một điều thú vị mà các Xạ Thủ có lẽ không biết, đó chính là việc cô nàng Miss B là nhân vật đầu tiên và cũng là duy nhất trong game sở hữu skin bậc Legendary. Tức trong tương lai, người chơi chỉ cần tham gia các sự kiện là đã có thể mở khóa luôn skin mới mà không cần phải tốn công mở nhân vật.

Cho những Xạ Thủ chưa biết, để có thể nhận được cô nàng xinh đẹp này, tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào game trong khoảng thời gian từ gày 31/01 đến ngày 29/02/2024 và nhận free cô nàng tại trang Sự Kiện ingame. Đúng, các bạn không nghe nhầm đâu. Chỉ cần dăng nhập và với một cú click chuột, Miss B sẽ tự được mở khóa trong kho nhân vật của người chơi.

Kèm với đó, nếu đăng nhập đủ 7 ngày liên tục, các Xạ Thủ còn có t hể nhận rất nhiều phần quà thú vị khác như bộ 2 bộ giọng nói cực kỳ ngọt ngào của cô nàng, một khẩu ‘6 nòng’ cực ‘ngầu’ và cả những chiếc hòm quân bị để thử vận may. Chần chờ gì nữa mà không đăng nhập vào game ngay để sở hữu cô nàng đặc vụ xinh đẹp và bốc lửa này nào!

 
tải game miễn phí