TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

(ITEMS MỚI) CHIẾN DỊCH THẦN LONG CHÍNH THỨC RA MẮT, VÀ ĐÂY LÀ CÁC ITEMS VŨ KHÍ MỚI HỨA HẸN CÔNG PHÁ CHIẾN TRƯỜNG CỰC MẠNH

19-09-2023 10:20:18

Xin chào các xạ thủ của đại chiến trường Truy Kích PC!

 

Sau bao chờ đợi và đồn đoán, hôm nay (19/9) Big Update mang tên Chiến Dịch Thần Long cũng đã chính thức được trình làng. Bên cạnh loạt sự kiện ingame, quà tặng dành cho mọi xạ thủ thì chủ đề những items mới nào, vũ khí và skin ngầu đét nào sẽ được ra mắt cũng được cộng đồng đặc biệt quan tâm. Bài viết này chúng mình sẽ tổng hợp toàn bộ các items sẽ được lên kệ trong đợt big update (đợt 1) ngày 19/9, bắt đầu thôi!

 

 

1. Kho báu thần long xanh ngọc - Emerald Dragon:

 

 

2. Bộ sưu tập Giulio tham chiến - Đậm chất hoàng gia:

 

AKM Giulio (legendary)
Type56 Giulio (svip)
Kar98K Giulio (svip)
DT22 Giulio (svip)
Kukri Giulio (svip)

 

 

3. Gói combo vũ khí & nhân vật Fringe Hotshot:

 

 

Với việc sở hữu nhân vật SVIP Breakpoint AD Lauren, các xạ thủ sẽ được hóa thân vào 1 thành viên đội mật vụ với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, cùng slogan cực chất: Ý nghĩa của chiến đấu, là bảo vệ!

 

4. Gói quà phúc lợi siêu khủng:

 

Thể lệ: Trong thời gian sự kiện, có thể mua quà phúc lợi siêu khủng, mỗi quà chỉ mua 1 lần. Các xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các gói lần lượt: AKM RED MAPLE + NGUYÊN LIỆU PVE, BỘ CUA + NGUYÊN LIỆU PVE, BSG EXPEDITION + NGUYÊN LIỆU PVE

 

 

5. SỰ KIỆN QUÀ VIỄN CHINH (coming soon)

 

 

Ngay sau thời gian bảo trì, các xạ thủ có thể đăng nhập vào game và nhập ngay code chung mừng BCN mới: UPDATE1909, hẹn gặp lại các xạ thủ tại chiến dịch thần long và đừng quên nhanh chóng sở hữu những items khét nhất chiến trường này! 

tải game miễn phí