TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

FNFALL HỔ GẦM - LIỆU ĐÃ ĐỦ SỨC GIÀNH NGÔI "VUA SÚNG"

03-02-2024 17:35:13

Bộ sưu tập mới nhất Hổ Gầm với vũ khí bậc đỏ FNFAL hiện đang khuấy đảo đại đấu trường Battle Teams - Truy Kích 2 PC.

Bản update 16.2 đã chính thức đến tay các Xạ Thủ vào ngày 31/1 vừa qua kèm theo nhiều nội dung mới vô cùng hấp dẫn. Một trong số đó, chắc chắn phải kể đến bộ sưu tập mới trong hòm quân bị, với tên gọi cực kỳ ‘ngầu lòi’ - Hổ Gầm.

“Nhân vật chính” của bộ skin này, chắc chắn là vũ khí bậc đỏ FNFAL với khả năng thay đổi hình dạng và hiệu ứng đặc biệt tùy theo mức độ nâng cấp. Vậy trong bài viết hôm nay, hãy cùng đến ngay với màn review FNFAL Hổ Gầm, để xem liệu các Xạ Thủ có nên ‘tậu’ ngay khẩu súng này để tung hoành trong dịp Tết này hay không nhé!

Ưu điểm

FNFAL Hổ Gầm ở cấp độ 1 sẽ không có quá nhiều khác biệt so với một skin súng ở bậc cam. Tuy nhiên sau khi đạt được cấp 2, trải nghiệm bắn súng của người chơi sẽ có sự thay đổi vô cùng rõ rệt

Cụ thể khi nâng cấp, súng sẽ đem lại cảm giác thon gọn và linh hoạt hơn rất nhiều. Nòng súng cũng được tiến hóa dài hơn một tí, tạo trải nghiệm sấy vô cùng chuẩn xác.

FNFAL Hổ Gầm với một bản ‘độ’ hợp lý sẽ cho ra một thứ vũ khí có sức sát thương khá cao (có thể chỉ thua QBZ và AKM) nhưng lại có độ giật ở mức hoàn toàn có thể kiểm soát được. Nói không ngoa khi trải nghiệm sử dụng FNFAL Hổ Gầm chẳng khác nào sử dụng một thứ vũ khí được lai giữa sát thương của QBZ và độ ổn định của M4A1.

Điểm ‘ăn tiền’ tiếp theo của FNFAL Hổ Gầm chính là thao tác xem súng cực kỳ uy lực với hình ảnh một chú hổ với hơi thở cửa lửa. Đây có thể xem là một trong những hoạt ảnh xem súng đẹp nhất trong Battle Teams 2 tính đến thời điểm hiện tại.

Nhược điểm

Tuy sở hữu hoạt ảnh rất uy lực, và dù sát thương đầu ra của khẩu súng này là khá cao, nhưng nó không đem lại độ phấn khích nhất định khi hạ gục kẻ địch như 2 skin khác trong hòm quân bị là QBZ192 Ultra Frost hay M4A1 Planetary Dynamics. Nhất là ở hoạt ảnh thay đạn khi mặc dù 2 bên thân súng có ‘tóe’ lửa, thao tác của nhân vật thay đạn thực sự chưa đạt được sự thỏa mãn tối đa của một skin súng bậc đỏ.

Tuy phân chia ra ưu, nhược điểm là thế, đây vẫn là trải nghiệm mang tính chủ quan, rất có thể cảm giác không được uy lực đó lại chính là một điểm cộng cho rất nhiều Xạ Thủ. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình bộ skin Hổ Gầm, nhất là khi bộ sưu tập này còn có rất nhiều món vũ khí hot khác như cận chiến Rìu, AWM,… 

 
tải game miễn phí