TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

(ĐỪNG BỎ LỠ) TOP 6 SỰ KIỆN INGAME HOT NHẤT TRONG BẢN CẬP NHẬT 7.11 ULTRA FROST

08-11-2023 02:19:10

Xin chào các xạ thủ của đại chiến trường Truy Kích PC!

 

Bên cạnh BST kho báu băng giá Ultra Frost, các xạ thủ cũng đừng quên tham gia đủ chuỗi sự kiện cực HOT của game ở BCN 7.11 lần này để không bỏ lỡ bất kì quà tặng và vật phẩm nào. Dưới đây là danh sách TOP 6 sự kiện nổi bật nhất tại chiến trường băng giá, check ngay thôi!

 

BCN Thử thách băng giá Ultra Frost đã chính thức trình làng vào ngày 7/11 để chiêu đãi các game thủ FPS

 

1. Sự kiện TẶNG NHÂN VẬT NỮ SVIP - Nhà leo núi Lan Smile

 

 

Tất cả các xạ thủ sẽ được nhận miễn phí combo nhân vật & vũ khí khi thực hiện đủ nhiệm vụ tại sự kiện Hướng tới đỉnh cao: chiến đấu 1 trận bất kì mỗi ngày (để tăng cấp). Mỗi ngày chỉ tăng 1 cấp, tối đa có thể tăng 10 cấp.

 

 

2. Sự kiện TÍCH NẠP NHẬN QUÀ (khẩu thần công BSG-14 Expedition)

 

 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các xạ thủ nạp đạt yêu cầu chỉ định sẽ nhận được quà tặng theo các mốc tương ứng. Có 6 mốc từ 20.000 tới 3.000.000 để đạt phần quà cao nhất là khẩu BSG-14 Expedition và 2500 GP.

 

 

3. Sự kiện VESPA DRONE - Ra mắt tinh hạch SVIP mới

 

 

Để mở khóa kế hoạch Vespa Drone, các xạ thủ cần tiêu hao 900 GP để kích hoạt. Gói bao gồm 6 mốc, lần lượt là: gói năm mới Vespa Drone, 100 vàng, hòm quân bị, ma trận ký ức, lõi kết cấu & mốc cao nhất là khẩu Kar98K Nimbus.

 

 

4. Sự kiện CỜ BAY GLOBAL - Nhận súng SVIP MK4EBR Otherworldly Energy

 

 

Mỗi ngày các xạ thủ cần chiến đấu ít nhất 1 trận để nhận 1 xúc xắc, sau đó sử dụng xúc xắc để lắc tới mốc cuối cùng là nhận khẩu SVIP MK4EBR Otherworldly Energy quốc dân.

 

5. Sự kiện GÓI TIẾP TẾ TITAN

 

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các xạ thủ đăng nhập mỗi ngày để nhận thưởng, nạp mốc bất kì để nhận thêm thưởng.

 

 

6. Ra mắt gói BATTLE GIRL với combo súng và nhân vật nữ mới cô nàng máy móc siêu đẹp!

 

 

Với 6480GP, khi mua combo Battle Girl, game thủ sẽ sở hữu ngay cho mình nhân vật Wid Goose Venni SVIP, vũ khí SVIP Barret Battle Girl cùng 11 item VIP khác bao gồm: Hành động nhân vật, danh thiếp, sơn xịt và rất nhiều lời thoại vô cùng dễ thương khác... Không những vậy, khi người chơi kích hoạt gói thẻ tháng cao cấp sẽ nhận được quyền lợi ưu đãi giảm giá lên đến 12% khi mua gói combo. Giá ưu đãi chỉ còn 5832GP.


(Sở hữu ngay Battle Girl từ ngày 7.11.2023 đến hết ngày 4.12.2023 tại /Shop in-game/ Đề xuất / Hạn giờ)

 

 

Trên đây là tổng hợp 6 sự kiện ingame đáng chú ý nhất mới ra mắt tại BCN 7.11 Ultra Frost lần này. Tham gia ngay chiến trường băng giá để chinh phục mọi thử thách cùng đồng đội của mình. Truy Kích PC: Hẹn nhau - Chiến ngay!

 

💨 Link nạp chính thức của Truy Kích PC: TẠI ĐÂY

 

tải game miễn phí