TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

ĐIỂM MẶT 10 ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM THAM DỰ GIẢI ĐẤU QUỐC TẾ OPEN CUP 2024

10-03-2024 12:50:02

Việt Nam sẽ có đến 10 trên tổng số 16 đội tuyển tham dự tại Battle Teams 2 Open Cup 2024 năm nay.

Sau khi trải qua vòng Playoffs đầy cam go, 6 đội tranh suất vòng bảng Open Cup 2024 đã lộ diện. Thêm vào đó, 4 TOP đội có thành tích tốt nhất Cyber Battle vừa rồi cũng sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng các đội đến từ các khu vực như SEA, Trung Quốc & Nga.

Theo đó, 6 đội top 6 Playoffs vừa rồi, lần lượt là New Generation, Lớp Mẫu Giáo, Lightning Esports, Slay Gaming, Loka Space EsportsRidiculous sẽ đồng hành cùng OEG Stadium, The Light Arena, Team Joy (Vikings Gaming) và chắc chắn không thể thiếu Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng - một trong số những đội tuyển được đánh giá là hạt giống tiềm năng cho chức vô địch của giải đấu lần này.

Kèm với đó, khu vực Trung Quốc cũng đã tìm ra được 4 cái tên sẽ góp mặt thi đấu tại mùa giải lần này. Với lần lượt những đội tuyển Sleepwalker, Wu Yu You, MMRTAG. Đây đều là những tập thể được đánh giá cực cao bởi kỹ năng cá nhân, chắc chắn sẽ tạo nên những cặp trận đấu vô cùng máu lửa.

Open Cup 2024 giải đấu quốc tế đầu tiên dành cho các đội chuyên nghiệp và bán chuyên Battle Teams 2 - Truy Kích PC. Với 10 đại diện đến từ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài cùng 4 đại diện Trung Quốc và 2 đại diện từ SEA và Nga. Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 15/03 tới với tổng giải thưởng lên đến $8000 USD, hứa hẹn sẽ là một sân chơi cực kỳ bùng nổ cho các đội tuyển tham dự.

Hiện SEA và Nga vẫn chưa công bố 2 đội cuối cùng tham dự giải đấu của mình. BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất trên fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí