TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Cực cháy cùng buổi offline quân đoàn VGG Truy Kích PC - Battle Teams 2

10-06-2024 09:23:10

Quý xạ thủ thân mến,
Ngày 8 tháng 6 năm 2024 vừa qua, quân đoàn VGG của game Truy Kích PC - Battle Teams 2 đã tổ chức một buổi offline quy mô lớn tại hai đầu cầu Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ở sự kiện offline lần này, VGG đã quy tụ được đông đảo các thành viên đến từ nhiều tỉnh thành, khu vực khác nhau… tạo nên một không khí sôi động và đầy hứng khởi.

 

Hà Nội - Điểm Hẹn Của Những Tâm Hồn Yêu Game
Tại đầu cầu Hà Nội, được dẫn dắt bởi VGG . Old_Man (Anh Quang Nguyễn) – Một trong những thành viên cốt cán của VGG. Không ngại đường sá xa xôi, VGG . Old_Man đã trực tiếp bay từ Nha Trang ra Hà Nội để “đầu tàu dẫn dắt” buổi offline với rất nhiều anh em game thủ tham gia. Đặc biệt, sự hiện diện của đại diện Nhà Phát Hành VTC đã mang đến một làn gió mới cho buổi offline. Các thành viên đại diện NPH không chỉ tham gia giao lưu mà còn gửi tặng nhiều phần quà giá trị đến các thành viên của quân đoàn VGG tại cả hai đầu cầu Nam – Bắc.

 

 

Một điểm nhấn đặc biệt của buổi gặp mặt tại Hà Nội chính là sự xuất hiện của khách mời danh dự - Duy Kent, đội trưởng đội SPT. Duy Kent là một trong những gương mặt nổi bật trong cộng đồng game thủ Truy Kích PC – Battle Teams 2 với nhiều thành tích ấn tượng tại các giải đấu trong và ngoài nước. Sự có mặt của anh đã làm cho buổi offline thêm phần sôi động và hấp dẫn, khi anh chia sẻ kinh nghiệm cũng như những câu chuyện thú vị từ quá trình thi đấu chuyên nghiệp.

 

Hồ Chí Minh - Gắn Kết Đam Mê
Không kém phần sôi động, buổi offline tại Hồ Chí Minh cũng thu hút một lượng lớn game thủ tham gia. Các thành viên tại đây đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm chơi game. Mặc dù không có sự hiện diện của đại diện NPH VTC như ở Hà Nội, nhưng buổi offline vẫn diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với nhiều hoạt động thú vị. Không chỉ vậy, trong các “tăng 2”, “tăng 3”… của buổi offline, dưới sự lãnh đạo của trưởng quân đoàn VGG☭MrCuiChuoi – Anh Danh Đào, các thành viên quân đoàn VGG khu vực Miền Nam còn có các mini game thi đấu vô cùng sôi động mà nghe đồn rằng VGG☭MrCuiChuoi đã “lủng túi” kha khá để tài trợ cho anh em có một buổi offline thêm vui vẻ.

 

 

Tựu chung, khi tham gia offline quân đoàn VGG, các thành viên quy tụ từ khắp mọi miền đất nước không chỉ được tham quan các địa điểm nổi tiếng trong khu vực mà còn với đó còn là sự chia sẻ bí kíp chơi game, chia sẻ những định hướng phát triển vì cộng đồng của đội ngũ Ban điều hành quân đoàn cùng với thêm cơ hội giao lưu kết bạn với anh em khắp mọi miền Tổ Quốc. Những phần quà từ NPH VTC và nhà tài trợ cũng được trao tặng, góp phần tăng thêm niềm vui và sự phấn khích cho tất cả các thành viên tham dự.

 

VGG - Kết Nối Đam Mê
Mặc dù là quân đoàn khá non trẻ với ngày thành lập vào 23/02/2024, tuy nhiên qua buổi offline vào ngày 8 tháng 06 vừa rồi. Quân đoàn VGG đã chứng minh được rằng: VGG – Kết nối đam mê không xá gì khoảng cách.

 

 

Buổi offline quân đoàn VGG lần này không chỉ là dịp để các game thủ gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên. Sự kiện đã mang lại nhiều kỷ niệm đẹp và tạo đà cho các hoạt động cộng đồng tiếp theo của quân đoàn.


Trong tương lai, quân đoàn VGG hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện thú vị và bổ ích, nhằm tạo sân chơi lành mạnh và gắn kết cộng đồng game thủ Truy Kích PC - Battle Teams 2.


Thay mặt NPH VTC, kính chúc đến toàn thể quân đoàn VGG: "Chúc quân đoàn VGG ngày càng phát triển, đạt nhiều thành công và luôn giữ vững niềm đam mê với Truy Kích PC - Battle Teams 2. Hẹn gặp lại các bạn trong những sự kiện tiếp theo!"

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi offline quân đoàn VGG, mời quý xạ thủ cùng theo dõi:

 


 

tải game miễn phí