TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Combo Shah’s Tooth - Sở hữu ngay nhân vật & vũ khí Legendary giới hạn

24-06-2024 10:11:30

Quý xạ thủ thân mến,
Là một trong những combo nhân vật - vũ khí Legendary được nhiều xạ thủ ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi bật, khi mua combo Shah’s Tooth, người chơi sẽ nhận được các vật phẩm bao gồm: Nhân vật Sand Snake Legendary , vũ khí Legendary XM8 Sand Snake cùng 11 item Epic khác bao gồm: 04 hành động nhân vật, 06 lời thoại và 01 bảng danh thiếp độc quyền.

 

 

Khi sở hữu combo Shah’s Tooth, người chơi sẽ sở hữu ngay nhân vật Sand Snake - Đây là một nhân vật nam đầy bí ẩn và mạnh mẽ đấu trường BT2, Sand Snake nổi bật với khả năng ẩn mình tuyệt vời trong các bản đồ khiến đối thủ khó lòng phát hiện. Với thân hình gọn gàng và trang phục ngụy trang tinh vi, Sand Snake có thể lẩn trốn và tiếp cận kẻ địch một cách thầm lặng.

 

Điểm mạnh của Sand Snake còn được tăng cường bởi vũ khí chủ lực XM8 Sand Snake, một khẩu súng trường tấn công hiện đại với độ chính xác cao và tốc độ bắn nhanh. XM8 không chỉ giúp Sand Snake tiêu diệt kẻ thù hiệu quả mà còn tăng cường khả năng ẩn mình nhờ thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng điều khiển. Với Sand Snake và XM8 Sand Snake, người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ và chiến lược tối ưu trong mọi trận chiến.

 

Trong sự trở lại này, người chơi có thể sở hữu ngay combo sVIP Shah’s Tooth từ ngày 24.06 đến hết ngày 01.07.2024 tại /Shop in-game/ Đề xuất với giá ưu đãi còn 5980 GP. Khi sở hữu thẻ tháng cao cấp, người chơi sẽ được hưởng thêm khuyến mãi với giá sở hữu combo chỉ còn 5382 GP.

Bạn nghĩ sao về Combo Shah’s Tooth - Combo nhân vật & vũ khí Legendary giới hạn này?

tải game miễn phí