TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

CHUỖI SỰ KIỆN TẾT "MỜI BẠN NGAY - QUÀ LIỀN TAY" VỚI HÀNG LOẠT PHÂN QUÀ HẤP DẪN

01-02-2024 08:37:13

Xin chào toàn bộ các Xạ Thủ, nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024 đã cận kề, Battle Teams 2 - Truy Kích PC cũng cho ra mắt loạt sự kiện web vô cùng hấp dẫn mang tên “Mời bạn ngay, quà liền tay” bắt đầu từ ngày 01/02 đến ngày 28/02 với rất nhiều phần thưởng giá trị mà điều kiện và phương thức tham gia thì lại cực kỳ đơn giản.

Thể lệ tham gia

Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện (từ ngày 01/02 đến ngày 28/02 ), người chơi có thể nhận lượt quay thưởng bằng các hình thức sau:

  • Lần đầu chia sẻ trang hiện tại có thể nhận 1 lượt quay thưởng

  • Mỗi một lượt mời người chơi đăng ký tài khoản mới thành công từ liên kết mà bạn chia sẻ sẽ nhận được 1 lượt quay thưởng. Lưu ý, các Xạ Thủ chỉ có thể nhận được tối đa 3 lượt quay thưởng bằng cách này trong suốt thời gian diễn ra SK.

 

 

  • Với mỗi người chơi được mời hoàn thành tạo nhân vật trong game và làm xong nhiệm vụ mỗi ngày sẽ nhận thêm 2 lượt quay thưởng cùng các phần quà như skin súng, Hòm quân bị x5. Tối đa người chơi được nhận 60 lượt quay trong suốt thời gian diễn ra SK.

Tổng số lượt quay mà một tài khoản có thể nhận được trong suốt thời gian diễn ra sự kiện là 64 lượt.

Hỗ trợ khách hàng : https://www.facebook.com/bt2.vietnam 

Thời gian và phương thức mở thưởng

Sau khi nhận được lượt quay từ sự kiện trên, các Xạ Thủ có thể tiến hành quay thưởng bằng cách bấm nút "Quay thưởng" tại trang quay thưởng. Phần thưởng sẽ bao gồm rất nhiều phần thưởng giá trị như Hòm Quân Bị, skin M4A1 Titan Armament, Thẻ người chơi và đặc biệt nhất là một chiếc tai nghe gaming HYPERX CLOUD TINGER II cực kỳ ‘xịn xò’.

 

Lưu ý:

  • Nếu phần thưởng nhận được là vật phẩm ingame hệ thống sẽ gửi phần thưởng trực tiếp cho nhân vật ingame.

  • Nếu phần thưởng nhận được là thưởng hiện vật, các Xạ Thủ cần bấm vào [Lịch sử trúng thưởng - Địa chỉ thưởng hiện vật] tại trang này để điền địa chỉ nhận thưởng trong thời gian diễn ra SK. Vui lòng giữ ảnh chụp màn hình lịch sử trúng thưởng, BTC sẽ xác minh kết quả trúng thưởng và tiến hành gửi thưởng trong vòng 30 ngày làm việc sau khi SK kết thúc. Khi đổi phần thưởng hiện vật, BTC cũng sẽ tiến hành tái xác minh thông tin cá nhân của các xạ thủ.

Một số lưu ý khác

Theo yêu cầu và quy định của pháp luật, đối với phần thưởng hiện vật, một người dùng chỉ được quay trúng giải thưởng hiện vật duy nhất một lần. Cùng một tài khoản game/số điện thoại/thiết bị/số điện thoại liên kết tài khoản ngân hàng/tài khoản thanh toán/nhân vật/ID game đều xem như cùng một người dùng.

Nếu các Xạ Thủ trúng thưởng hiện vật mà không điền địa chỉ nhận thưởng trước thời hạn (0:00 ngày 1/3/2024) thì xem như từ bỏ tư cách nhận thưởng, xin vui lòng lưu ý điền địa chỉ nhận thưởng trước thời hạn lượt quay thưởng sẽ bị xóa sau khi SK kết thúc (sau 0:00 ngày 1/3/2024) hãy chú ý sử dụng lượt quay trước khi hết hạn.

Xử lý vi phạm

Banned Images – Browse 866,058 Stock Photos, Vectors, and Video | Adobe  Stock

Các hành vi gian lận như hack lượt quay hoặc sử dụng những thủ đoạn khác để trục lợi, Ban tổ chức có toàn quyền hủy bỏ toàn bộ tư cách trúng thưởng cũng như lưu lại thông tin để truy cứu trách nhiệm hình sự nếu cần thiết.

Hãy truy cập ngay trang sự kiện đừng quên làm nhiệm vụ hằng ngày để không bỏ lỡ bất kì quà tặng nào từ event này nhé!
Trang sự kiện mời bạn: 
https://h5.truykichpc.vn/events/vi-vn/drawNew
tải game miễn phí