TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Chi tiết quà bảo trì ngày ngày 12.06 và việc không mở được "Thông tin cá nhân" của người chơi

12-06-2024 16:42:16

Quý xạ thủ thân mến,
Như vậy là bản nâng cấp máy chủ vào ngày 12 tháng 06 năm 2024 đã chính thức hoàn thành, BQT BT2 sẽ tiến hành gửi đến toàn bộ người chơi đăng nhập trong ngày 12.06.2024 phần quà gồm: 05 hòm vũ khí tùy chỉnh, vũ khí MP5A3 Hacker vĩnh viễn, Avatar và Bảng tên Idol Lizard Training.

 

 

Trong đợt bảo trì nâng cấp lần này, BQT BT2 sẽ tiến hành nâng cấp máy chủ, cải thiện hiệu năng trò chơi giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, BQT cũng sẽ cập nhật thêm một số tính năng để chuẩn bị cho phiên bản mới sắp được ra mắt vào tháng 07 sắp tới đây. Đi kèm với các thay đổi, nâng cấp lần này, sau khi bảo trì hoàn tất, một số sự kiện mới trong tháng 06 cũng sẽ được ra mắt bao gồm: Sự kiện nạp nhận quà, Ra mắt sự kiện Nuôi Heo Đất, Mở sự kiện sở hữu skin Mèo Trắng Cream Love.


Ngoài ra, sau bản nâng cấp lần này, người chơi có thể gặp tình trạng không thể mở được "Trang thông tin cá nhân" của bản thân hoặc bạn bè/ đồng đội. Hiện tại vấn đề này đã được tìm ra nguyên nhân và đang trong thời gian khắc phục. Trong thời gian sớm nhất, BQT sẽ tiến hành hotfix sự cố. Rất mong quý xạ thủ thông cảm vì vấn đề này.


Thay mặt BQT Battle Teams 2 VN,
Trân trọng thông báo!

tải game miễn phí