TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

BIGHEAD 2.0 - TƯỞNG KHÔNG VUI NHƯNG LẠI VUI KHÔNG TƯỞNG

05-02-2024 11:36:50

Một trong những chế độ đặt thuần tính vui vẻ, nhưng không kém phần khốc liệt nhất - Big Head trong bản cập nhật 16.2 vừa rồi đã được nâng cấp và sở hữu rất nhiều thay đổi thú vị

Khác với Big Head truyền thống, nơi các Xạ Thủ hầu như đã biết sơ qua về cơ chế chơi và chiến đấu, Big Head 2.0 cơ bản vẫn giữ nguyên cơ chế chơi đã làm nên thương hiệu của mình. Sẽ có 2 dạng thức đơn thuần, một là chọn kỹ năng, tức là bắn cho tới khi đủ năng lượng, hai là Hóa siba và đi càn quét khắp bản đồ.

Điểm thay đổi rõ rệt nhất của Big Head 2.0 chính là map thi đấu. Bản đồ mới của chế độ này được tạo ra với không khí của một khu vui chơi, đem lại cảm giác sinh động và dễ chịu hơn nhiều so với map cũ. Đây cũng là thay đổi được cộng đồng game thủ đánh giá khá cao khi nó thích hợp với gameplay giải trí của Big Head, rời xa chiến trường nảy lửa nhưng vẫn là một chiến tuyến đầy sắc màu của sự vui vẻ.



Các vật cản của map trong Big Head 2.0 giờ đây cũng rõ ràng và sống động hơn. Tuy trông vui hơn nhiều so với map cũ nhưng nó lại có ít điểm để núp hơn, đồng nghĩa với việc nó sẽ yêu cầu các Xạ Thủ đọ súng căng thẳng hơn.

Với thiết kế map hẹp, sẽ chẳng có cách nào để cho mấy ‘chú chó Shiba’ này chạy vòng quanh và câu giờ như bản cũ cả. Cộng với đó, cơ chế kỹ năng biến hình hoàn toàn mới cũng khiến người chơi giờ đây sẽ phải lao vào nhau cho tới khi có một kẻ bị hạ gục hoặc cả team bị hạ gục.

Có thể thấy, Big Head 2.0 thực sự đã mang lại một lối chơi thú vị và mới mẻ hơn rất nhiều. Hệ thống map sinh động hơn, màu sắc và nhìn bắt mắt hơn. Những thay đổi quan trọng về diện tích map, vật cản cũng giúp lối chơi mới thay đổi đáng kể. Sẽ có nhiều hơn một cách để tiêu diệt mục tiêu, có thể là xử lý tại chỗ hoặc đơn giản hơn là đẩy xuống vực, mà không còn bị gói gọn trong lối chơi đuổi bắt như ở bản cũ.

Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay Big Head 2.0, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 cùng bạn bè để có được những phút giây thư giãn cực kỳ thoải mái cùng Battle Teams 2 - Truy Kích PC.

 
tải game miễn phí