TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

BCN NEW YEAR NEW CHANCES - ĐỢT 2

31-01-2024 17:03:30

Nối tiếp sự háo hức của những game thủ khi trải nghiệm bản cập nhật 16.1, ngày 31/1 Battles Teams 2 - Truy Kích PC đã chính thức update tiếp phần còn lại của BCN New Year New Chances đánh dấu sự ra mắt của hàng loạt nội dung hấp dẫn và cũng chính là lời chào mừng kỳ nghỉ lễ Tết sớm tới tất cả các Xạ Thủ.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng điểm qua ngay những nội dung cực kỳ hấp dẫn sẽ có mặt tại BCN 31/1 này nhé!

Bộ sưu tập Hổ Gầm

 

Sau bao ngày chờ đợi, các fan của dòng súng FNFAL đã có thể ăn mừng bởi bộ sưu tập được mở trong hòm quân bị kỳ này sẽ chính là bộ Hổ Gầm. Hổ Gầm sẽ bao gồm 4 súng và một món vũ khí cận chiến. Với FNFAL Hổ Gầm sẽ là trang bị bậc đỏ Legendary, AWM, MP5A3, SG550 và Rìu Hổ Gầm sẽ là trang bị cam.

 

Trang bị sắc màu - Bộ Vũ Khí White Tiger

 

Đi kèm với đó, tại khu vực cửa hàng cũng sẽ mở bán trang bị sắc màu White Tiger độc quyền dành cho bộ súng Hổ Gầm. Tuy năm mới 2024 là năm Thìn, thế nhưng bộ sưu tập Hổ Gầm chắc chắn vẫn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều Xạ Thủ từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng mình điểm qua loạt vũ khí thuộc bộ vũ khí White Tiger Legendary/SVIP: 

 

FNFAL White Tiger

MP5A3 Hổ Trắng

AWM Hổ Trắng

SG550 Hổ Trắng

Rìu Hổ Trắng

Chế độ mới “lạ mà quen” Big Head 2.0

Với những Xạ Thủ không quá chú trọng vào thành tích mà chỉ muốn trải nghiệm Battle Teams 2 - Truy Kích PC theo cách phổ thông và giải trí, chế độ Big Head chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những mode chơi vui nhộn nhất. Hiểu được điều đó, tại bản cập nhật 16.2, chế độ Big Head 2.0 ra mắt, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và vui nhộn cùng cơ chế và bản đồ hoàn toàn mới.

 

 

Miss B xuất chiến

Ắt hẳn nhiều Xạ Thủ đã từng một lần vào danh sách các nhân vật của game và tự hỏi, Miss B khi nào sẽ xuất hiện trong game thì tại bản cập nhật 16.2 tới, cô nàng xạ thủ xinh đẹp này sẽ chính thức đặt chân vào đấu trường của Battle Teams 2 - Truy Kích PC.

 

 

Đặc biệt hơn, các Xạ Thủ chỉ cần đăng nhập vào game từ 31.01.2024 - 29.02.2024 là đã có thể sở hữu cô nàng Miss B hoàn toàn miễn phí. Đây có thể coi là phần thưởng ‘lì xì’ sớm mà NPH muốn gửi đến toàn bộ game thủ trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

 

 

Không những thế, Battle Teams 2 - Truy Kích PC vẫn còn vô vàn sự kiện ingame hấp dẫn, sẽ dần được hé lộ trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ và nhớ, đăng nhập vào game trong khoảng thời gian 31.01.2024 - 29.02.2024 để nhận free một nhân vật Vip nhé!

 

🔴 Link nạp chính thức của Battle Teams 2 (Truy Kích PC): TẠI ĐÂY

 

 

 

tải game miễn phí