TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

BCN 16.1 - NEW YEAR, NEW CHANCES BÙNG NỔ NĂM MỚI VỚI LOẠT UPDATE HẤN DẪN

16-01-2024 14:11:14

Xin chào các xạ thủ của Battle Teams 2 - Truy Kích PC

Sau một thời gian dài chờ đợi, ngày 16.1 Battle Teams 2 đã sẵn sàng cho update đầu tiên mở màn năm 2024 với cái tên hứa hẹn sẽ đem đến sự lột xác mới, bùng nổ hơn trong năm mới: New Year, New Chances! Hãy cùng điểm qua những nội dung mới hot nhất mà các xạ thủ không thể bỏ lỡ trong bản update này nhé!

 

Combo nhân vật mới - vũ khí mới

Dark Fire Tyson Casin với vũ khí MSR Mutant Storm sẽ chính thức gia nhập chiến trường Battle Teams 2. Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ cao lớn, với đặc trưng là chiếc mặt nạ trên mặt, đây sẽ là một trong những nhân vật bí ẩn nhất trong game, hứa hẹn sẽ đem đến những màn khuấy động chiến trường mãn nhãn. Để sở hữu combo nhân vật và vũ khí mới này, các xạ thủ chỉ cần mua gói Space Alert trong shop với giá 5980 GP đến hết ngày 06.02.2024. Ngoài ra, trong cùng đợt này sẽ mở bán skin Dark Fire Chiến Dịch Vành Đai Kuiper với giá 1760 GP trong shop.

 

Chính tuyến Mishap City - Phụ bản: Ga Tàu Điện Ngầm mới

Bối cảnh dịch bệnh zombie đột biến lan rộng tại thành phố, Ga Tàu Điện Ngầm trở thành một vị trí nguy hiểm bậc nhất với sự xuất hiện của 1 con Boss cực kỳ nguy hiểm chưa rõ sức mạnh. Map đấu mới vẫn được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, màu sắc sắc nét chân thực tăng trải nghiệm gay cấn nguy hiểm rình rập cho người chơi.

 

 

Tinh Hạch mới khuấy đảo cộng đồng

Trong đợt update này, các xạ thủ sẽ đón chào sự quay trở lại của của Tinh Hạch Vector Icebound Path và đồng thời xuất hiện thêm 2 Tinh Hạch cực hot là M249 Cluster Rocket và Kiếm Infernal Delight. Những update mới này hứa hẹn sẽ mang tới cho các xạ thủ những trải nghiệm cực đã với các kỹ năng mới của vũ khí, đem lại những màn combat không chỉ đã mắt mà còn đã tay.

 


Vô vàn các event hot khác

Cũng trong đợt update này, một loạt các event hot khác sẽ được khởi động. Sự xuất hiện của vũ khí Svip mới Lucky Energy trong sự kiện Súng Ngắn Ổ Xoay Svip tham chiến hiện đang được rất nhiều anh em game thủ quan tâm. Trong thời gian diễn ra event, các xạ thủ hãy chăm chỉ đăng nhập để nhận Xu May Mắn ngẫu nhiên, mua súng Lucky Energy chỉ với giá 3380 Xu May Mắn. Đặc biệt 800 người sở hữu cây súng này đầu tiên sẽ nhận thêm quà hot khác.

 

 

Các sự kiện khác  như Skin Tinh Hạch Particle Shielding, Shop Vàng lấp Lánh, Sự kiện Vàng Lấp Lánh,... cùng với việc khởi động mùa giải mới Battle Royale PVP, Mùa giải Rank PVP cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho anh em xạ thủ những cơ hội để săn quà hấp dẫn!

 

Tuy nhiên BCN "New Year, New Chances" không chỉ dừng lại ở đây. Hãy theo dõi thông tin về BCN đợt 2 sắp tới cùng những tính năng thú vị khác!

 

🔴 Link nạp chính thức của Battle Teams 2 (Truy Kích PC): TẠI ĐÂY

 
tải game miễn phí