TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

BẢN CẬP NHẬT MÙA GIẢI SS6 MỚI CỦA BATTLE TEAMS 2 CÓ GÌ HOT?

14-03-2024 14:28:24

 

Rất nhiều những sự kiện hấp dẫn đang chờ đón các Xạ Thủ tại mùa giải mới.

Bản cập nhật mùa giải mới đã cập bến với cộng đồng game thủ Battle Teams 2 - Truy Kích PC. Đây là một đợt update tương đối lớn khi giờ đây BQT BT2 VN sẽ bỏ qua nội dung của mùa SS5 và trực tiếp bước vào SS6 để đồng độ với phiên bản quốc tế.

Vì bỏ qua 1 mùa giải nên việc hạ rank của người chơi sẽ có phần nặng nề hơn trước. Tuy nhiên phần quà được thêm cũng sẽ nhiều hơn và dễ dàng hơn cho game thủ ‘cày cuốc’ lại mức rank của mình. 

Sự kiện ingame chào mừng mùa giải SS6

Bản đồ mới Speed Zone

Bản đồ Speed Zone mới sẽ được ra mắt trong Battle Teams 2 - Truy Kích PC trong mùa giải SS6. Đây là một bản đồ được đánh giá là khá cân bằng cho cả 2 phe tấn công lẫn phòng thủ, hứa hẹn sẽ tạo nên rất nhiều tình huống giao tranh nảy lửa trong thời gian tới. Chần chờ gì nữa mà không vào game ngay để trải nghiệm bản đồ siêu hot này nào!

Battle Pass SS6

Đây chắc chắn là một trong những nội dung được rất nhiều Xạ Thủ quan tâm mỗi khi mùa giải mới bắt đầu. Sau khi mở gói tiếp tế, các Xạ Thủ chỉ cần đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ là có thể nhận được hàng loạt phần thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm một nhân vật và vũ khí bậc Legendary cùng nhiều mốc thưởng khác.

Bóng May Mắn

Sự kiện bóng may mắn sẽ cho phép người chơi sở hữu được các skin súng hiếm, đã qua đợt mở bán trong Battle Teams 2 - Truy Kích PC. Mỗi khi mua 1 bóng, các Xạ Thủ sẽ nhận được một phiếu điểm để đổi quà và skin súng 14 ngày (có thể cộng dồn). Nếu may mắn, người chơi cũng hoàn toàn có thể nhận được skin súng vĩnh viễn.

Lễ Hội Hỏa Lực

Trong khoảng thời gian từ ngày 18/03 đến 23/03, các Xạ Thủ khi chơi game sẽ nhận gấp 3 EXP mùa giải và thưởng vượt ải AI. Riêng với ngày 23/03 vào khung giờ vàng 19:30 đến 21:30 sẽ tăng đến tối đa 300% thưởng. Chưa dừng lại ở đó, người chơi cũng sẽ được nhận free 1 trong 2 vũ khí Immortal để trải nghiệm khi vào game trong ngày 23/03.

Viễn Chinh Hero

Sự kiện Viễn Chinh Hero sẽ hoạt động tương tự như Kho Báu Falcon. Các Xạ Thủ sẽ dùng GP để quy đổi thành Khế Ước, mỗi 1 Khế Ước sẽ có cơ hội rút ngẫu nhiên trong kho thưởng với 2 phần quà lớn nhất là nhân vật Coyote và skin AKM Expedition.

Vespa Drone

Trong thời gian sự kiện, dùng 900GP để mở khóa. Sau đó, các Xạ Thủ chỉ cần đăng nhập mỗi ngày là có thể nhận thưởng tương ứng. Bao gồm Mẫu bộ nhớ Vespa Drone và vũ khí tương ứng kèm nhiều phần thưởng khác.

Thử Thách Vinh Quang

Đây cũng là một sự kiện rất dễ dàng cho game thủ khi chỉ cần chơi game và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận được Glory Coin để đổi quà trong Shop Glory. Khá giống với sự kiện đã diễn ra trong dịp Tết vừa rồi.

Đồng Bộ Phẩm Chất Vũ Khí

Kể từ mùa giải SS6, các bậc vũ khí trong Battle Teams 2 - Truy Kích PC đều sẽ được đồng bộ theo như bản quốc tế để tránh sự nhầm lẫn với các Xạ Thủ. 

Tuy SS6 chỉ mới bắt đầu, thế nhưng đã có rất nhiều sự kiện để game thủ có thể cày cuốc và nhận thưởng. Chắc chắn vẫn còn rất nhiều sự kiện khác sẽ được ra mắt trong thời gian tới, hãy cùng chờ đợi và tận hưởng không khí sôi động của mùa giải SS6 trong Battle Teams 2- Truy Kích PC nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

 

tải game miễn phí