TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

ALPHA TEST TRUY KÍCH PC: DÀN STREAMER ĐỔ BỘ, LOẠT EVENT TẶNG GIFTCODE VÀ QUÀ HIỆN VẬT SIÊU HẤP DẪN

06-06-2023 09:54:55

Các xạ thủ thân mến,

Ngày 8/6/2023, Truy Kích PC (Battle Teams 2) sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản Alpha Test giới hạn tài khoản cho các game thủ Việt đầu tiên trải nghiệm. Trong chuỗi sự kiện mừng Alpha Test, BQT game sẽ mở rất nhiều chế độ chơi, các item bao gồm súng, vũ khí chiến đấu và hệ thống nhân vật để game thủ trải nghiệm.

Theo đó, những chế độ chơi sẽ được ưu tiên mở trải nghiệm sớm bao gồm: Đấu đội, Bom 5vs5,  Đấu đội 25vs25, Zombie, Zombie 2.0, Sinh tồn, Big Head. Lưu ý: người chơi sẽ cần phải vào “Đấu Tùy Chỉnh” để tạo phòng hoặc tham gia phòng chơi của các người chơi khác, chưa áp dụng hệ thống matching giai đoạn này.

 

 

Ngoài ra, trong ngày Alpha Test này, dàn KOLs khủng bao gồm: Nhism, Rambo, Dev Nguyen, Snake, Pino cũng đã xác nhận sẽ góp mặt đồng hành, livestream review game và giao lưu cùng fans. Với sự góp mặt của dàn streamers hàng đầu dòng FPS tại Việt Nam, sự kiện Alpha Test đích thực là 1 bữa tiệc lớn dành cho các game thủ chơi hệ bắn súng tại Việt Nam.

 

 

Bên cạnh đó, hàng loạt các KOLs khác như: Tiền Zombie, Nắng, Mimosa, Sangtraan, HK15, Crazyguy, OcpleoP, Hoangcozyboy, Vịt Vui Vẻ, Monkey, Rip113, Damit2K, NonKGaming, Isch, Rika Gaming, Ngân Tea, Brim Cánh Cụt... cũng sẽ tham gia livestream trải nghiệm bom tấn Truy Kích PC với lịch livestream cụ thể sẽ được admin thông báo trên fanpage chính thức của game.

Và cuối cùng, các xạ thủ cũng đừng quên còn 04 hoạt động, sự kiện lớn trong giai đoạn Alpha Test của Truy Kích PC như sau:

1. Giải đấu Discord sẽ được tổ chức vào 10/6. Tham gia ngay kênh Discord của Truy Kích PC để không bỏ lỡ 1 tin tức nào nhé. Link join: TẠI ĐÂY

2. Săn Code súng SVIP tại các bài viết về Truy Kích PC tại các kênh báo game

3. Trải nghiệm súng Legendary trên kênh của các key KOLs và nhận code VIP: Nhism, Rambo, Dev Nguyen, Snake, Pino

4. Tham gia các event fanpage, group nhận ấn phẩm limited của Truy Kích PC bao gồm: Áo phông, pad chuột, túi bao tử, bình giữ nhiệt...

 

Theo dõi và cập nhật tin tức nhanh nhất về Truy Kích PC tại:

🔥 Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn

🔥 Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn

🔥 Youtube: https://www.youtube.com/@Truykichpcvtc

🔥 Discord: https://discord.com/invite/cMyM3gpdFs

 

 

tải game miễn phí