TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

ĐỪNG BỎ LỠ: CÁCH NHẬN HÀNG CHỤC NGHÌN VÀNG VÀ VÔ VÀN QUÀ TẶNG SIÊU HOT TRONG TRUY KÍCH PC

27-07-2023 09:07:46

Xin chào các xạ thủ của đại chiến trường Truy Kích PC!

Bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu tổng quan về TOP các cách nhận hàng chục nghìn vàng, quà tặng bao gồm vũ khí VIP và hòm quân bị trong Truy Kích PC hoàn toàn miễn phí. Cùng tìm hiểu để trở nên bá đạo hơn tại chiến trường nhé!

(Ngoài ra, Truy Kích PC còn tặng bạn hàng loạt các giftcode siêu giá trị khác: NHẬN NGAY TẠI ĐÂY)

 

 

Vàng trong Truy Kích PC là loại tiền tệ dùng để quay hòm quân bị - 1 tính năng giúp người chơi có thể sở hữu các vũ khí sVIP vĩnh viễn một cách dễ dàng. Ngoài ra, vàng cũng là một phần không thể thiếu trong tính năng Nâng cấp vũ khí giúp các xạ thủ có thể tùy biến các trang bị trong game theo sở thích của bản thân.

 

 

Là một đơn vị tiền tệ ingame vô cùng quan trọng và có thể cày được HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều xạ thủ đang bỏ qua những cách kiếm vàng miễn phí hàng ngày trong Truy Kích PC. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tối đa hóa số vàng nhận được khi tham gia trò chơi bạn nhé.

1. Nhận vũ khí, vàng miễn phí Truy Kích PC - Cập nhật số điện thoại bảo mật

Sau khi đăng ký tài khoản và đăng nhập tại launcher, người chơi click vào mục "Cập nhật số điện thoại" tại giao diện bắt đầu trò chơi và làm theo hướng dẫn. Sau khi cập nhật SĐT thành công, người chơi sẽ nhận được 1 mã giftcode với phần quà vô cùng hấp dẫn gồm: 100 vàng và vũ khí MSR Sanstrom cực chất.

 

 

Cập nhật SĐT bảo mật tài khoản để nhận Giftcode với phần quà hấp dẫn.

2. Cách kiếm trang bị nhanh trong Truy Kích PC - Hoàn thành hướng dẫn tân thủ

Ở lần đăng nhập đầu tiên, chỉ cần hoàn thành hướng dẫn tân thủ với các thao tác vô cùng đơn giản, người chơi sẽ nhận ngay: 3 Hòm quân bị, 20.000 bạc và 1 rương vũ khí hiếm vĩnh viễn.

 

Sau khi hoàn thành hướng dẫn tân binh, người chơi sẽ nhận ngay 3 Hòm quân bị, 20.000 bạc và 1 rương vũ khí hiếm vĩnh viễn

 

3. Cách nhận vàng nhanh trong Truy Kích PC - Đăng nhập và điểm danh hàng ngày

Một cách đơn giản để kiếm vàng trong game Truy Kích PC là đăng nhập và điểm danh hàng ngày để nhận các vật phẩm gồm vàng, bạc và các vũ khí SVIP hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đăng nhập đủ số ngày trong tuần, bạn có thể kiếm được hơn 400 vàng, 3000 bạc và nhiều vũ khí sVIP khác. Đây là một cách tiết kiệm thời gian để kiếm vàng trong game nhanh chóng và dễ dàng nhất.

 

Tích lũy đăng nhập điểm danh ngày để nhận thưởng cực khủng trong Truy Kích PC

 

4. Cách kiếm vàng đơn giản trong Truy Kích PC - Làm nhiệm vụ sổ tay chiến sĩ

Với 8 chương nhiệm vụ lớn tương ứng với nhiều nhiệm vụ nhỏ vô cùng đơn giản. Chỉ cần hoàn thành 1 chương, người chơi chắc chắn sẽ nhận ngay 100 vàng, 5000 bạc. Ngoài ra, tùy vào mỗi chương mà người chơi còn có thể nhận từ 200 đến 500 vàng cùng các vũ khí VIP siêu hiếm.

 

Nhiệm vụ Sổ tay chiến sĩ là một trong các tính năng giúp người chơi cày vàng cực khủng.

 

5. Cách nhận hòm quân bị miễn phí trong Truy Kích PC - Nhận quà level 5

Chỉ cần đạt level 5 trong game, truy cập ngay Sự kiện > Nhiệm vụ Planetray Dynamics để nhận liền tay 3 hòm quân bị và 1 lõi kết cấu.

Chỉ cần đạt cấp độ 5, truy cập nhận ngay 3 hòm quân bị với cơ hội sơ hữu các vật phẩm siêu hiếm.

 

 

6. Nhận vàng nhanh chóng trong Truy Kích PC - Tham gia sự kiện trên Fanpage/ Group/ Discord

Ngoài ra, Truy Kích PC còn rất nhiều sự kiện tặng vàng, hòm quân bị cùng các vũ khí SVIP vĩnh viễn, miễn phí thông qua tính năng ingame, các giftcode quà tặng, các sự kiện offline, giải đấu... Chỉ cần theo dõi thông tin tại các kênh như Fanpage/ Groups/ Discord... chính thức của trò chơi để đăng ký tham gia. Bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

 

Một trong nhiều sự kiện được tổ chức tại các kênh Cộng đồng Truy Kích PC với giải thưởng lên đến hàng trăm triệu động

 

7. Cách nhận vũ khí VIP trong Truy Kích PC - Làm nhiệm vụ ngày

Trong giao diện Sự kiện của Truy Kích PC, có rất nhiều nhiệm vụ hàng ngày giúp người chơi có thể nhận hàng trăm vàng mỗi ngày, chỉ cần Online hoặc hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản, người chơi sẽ nhận ngay từ 30 vàng đến 100 vàng trên mỗi nhiệm vụ.

 

Một trong nhiều nhiệm vụ ngày hoàn toàn miễn phí mà người chơi có thể kiếm được vàng từ đó

 

8. Nhận miễn phí cực nhiều vàng trong Truy Kích PC - Tham gia chế độ thi đấu Rank

Khi tham gia chế độ thi đấu rank, ngoài phần thưởng vinh danh khi đạt được từng Hạng Rank nhất định. Tại Rank Truy Kích PC, người chơi sẽ nhận ngay tối thiểu 50 vàng trong mỗi lần thăng cấp. Số vàng bạn có thể nhận được trong chế độ đấu Rank có thể lên tới hơn 5.000.

 



Ngoài phần quà vinh danh cho từng Hạng Rank, người chơi còn có thể nhận được hang ngàn vàng khi tham gia đấu Rank.

 

9. Nhận quân tư trang và cực nhiều vàng trong Truy Kích PC – Nhiệm vụ Battle Pass

Với tính năng nhiệm vụ Battle Pass, xạ thủ chỉ cần chơi game và đạt được 1 số thành tích nhất định như: “số lần tiêu diệt kẻ địch”, “số lần chơi chế độ đấu đội”… sẽ nhận được phần thưởng EXP của nhiệm vụ. Khi đạt đến các cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được các phần quà tương ứng.

 

Hoàn thành nhiệm vụ Battle Pass để nhận các phần thưởng cực đã giúp hỗ trợ chiến đấu.

 

10. Nhận vàng, vũ khí VIP miễn phí - Nhập Giftcode Truy Kích PC

Bạn cũng có thể nhận các phần quà cho người chơi mới qua bộ Giftcode tân thủ dưới đây với hàng trăm vàng, hàng ngàn bạc và rất nhiều vũ khí SVIP trải nghiệm:

 

 

PVETKPC
CODEVIP888
CODEVIP999
COCCOCTKPC
TKPCVTC

 

Trên đây là TOP 10 cách nhận vàng, vũ khí VIP và hòm quân bị trong Truy Kích PC hoàn toàn miễn phí. Hy vọng với bài viết này các tân binh Truy Kích PC có thể chuẩn bị cho mình 1 hành trang đầy đủ trong quá trình tham gia đấu trường siêu chân thực!

tải game miễn phí