TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

CÔNG BỐ KẾT QUẢ BỐC THĂM CHIA BẢNG GROUP STAGE - OPEN CUP 2024

12-03-2024 10:41:31

4 bảng đấu đã chính thức lộ diện và không khí tiền giải đấu Open Cup 2024 hiện đang nóng hơn bao giờ hết

Open Cup 2024 có lẽ là giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC đang được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, các khâu chuẩn bị cũng dần hoàn thiện, kèm theo đó là 4 bảng đấu của 16 đại diện tham dự cũng đã được định đoạn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên trên livestream vào tối 11/03/2024.

Dành cho những Xạ Thủ đã vô tình bỏ lỡ, giải đấu Open Cup 2024 sẽ bao gồm 16 đại diện. Trong đó, Việt Nam ta sẽ góp mặt 10 đội tuyển, Trung Quốc sẽ cử ra 4 đội, khu vực SEA và Nga lần lượt sẽ có 1 suất tham dự.

Thông tin bảng đấu

Bảng A

- Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng (VN)

- Wu Yu You (TQ)

- Tito Nighclub (SEA)

- Lớp Mẫu Giáo (VN)

Đây có thể xem là bảng đấu ‘tử thần’ của mùa giải Open Cup 2024 lần này khi nó hội tụ rất nhiều đội tuyển ‘sừng sỏ’ trong nước lẫn quốc tế. Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng và Lớp Mẫu Giáo chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn đi tiếp vào vòng trong.

Bảng B

- OEG Stadium (VN)

- Sleepwalker (TQ)

- ESPADA (Nga)

- LOKA Space (VN)

Không khá khẩm hơn bảng A, bảng B cũng là sự góp mặt của ‘ông lớn’ Sleepwalker với lối bắn vô cùng hổ báo. LOKA và OEG chắc chắn phải có đối sách phù hợp, cũng như ‘bài vở’ để gây bất ngờ với ESPADA - một đội tuyển cũng đã từng có lịch sử hạ gục Team Joy (VN) với tỉ số 13-4 đầy áp đảo.

Bảng C

- The Light Arena (VN)

- MMR (TQ)

- New Generation (VN)

- Lightning Esports (VN)

Ở bảng C, chắc chắn sẽ có 1 đội tuyển Việt Nam được đặt chân vào Playoff bởi sở hữu đến 3 trên tổng số 4 cái tên góp mặt. Với phong độ hiện tại, MMR (TQ) khả năng cao vẫn sẽ chắc suất, và tấm vé cuối cùng sẽ là cuộc ‘nội chiến’ không khoan nhượng đến từ những chàng trai VN.

Bảng D

- Team Joy (VN)

- TAG (TQ)

- Slay Gaming (VN)

- Ridiculous (VN)

TAG tuy là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đại diện TQ tham gia Open Cup 2024 năm nay, song sức mạnh của họ là một điều mà chúng ta không thể xem thường. Đây cũng có thể xem là bảng đấu ‘dễ thở’ nhất, nhưng cũng rất khó để VN có thể đem lại 2 suất đi tiếp ở bảng đấu này.

Giai đoạn Group Stage của Open Cup 2024 sẽ diễn ra vào ngày 15/03 sắp tới. BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhấtn fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí