TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Top 3 đội tuyển sở hữu khả năng vô địch Open Cup 2024 cao nhất

25-03-2024 23:48:34

3 đại diện từ 3 khu vực sau đây đã cho thấy sức mạnh áp đảo của mình trước các đối thủ cùng bảng đấu.

Open Cup 2024 đã bước vào giai đoạn vòng Final Stage. Với tổng cộng 8 đội tuyển tham dự, đây hiện đang là giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hot nhất trong khoảng đầu năm 2024.

8 đội tuyển góp mặt tại Final Stage đều là những cái tên đã chứng minh được thực lực của mình. Tuy vậy, vẫn có một số cái tên thực sự nổi trội thông qua cái cách mà họ áp đảo những đối thủ cùng bảng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm mặt xem, top 3 đội tuyển nào hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Open Cup 2024 nhé!

Spartacus CSĐN

Niềm hi vọng lớn nhất của Việt Nam - Spartacus CSĐN hiện đang là một trong 3 đội tuyển được đánh giá sẽ nâng cúp tại giải đấu năm nay. Đội tuyển này sở hữu cho mình những tuyển thủ với kỹ năng cá nhân thuộc hàng top như Vico, DuyKent,.. hoàn toàn có thể bắn đôi công với bất cứ cái tên nào dám cản đường.

Lối chơi của Spartacus CSĐN thể hiện rất rõ, hệt như cái tên của mình. Như những chiến binh Spartan hùng mãnh, các chàng trai của đội tuyển này chỉ có ‘đá số tiến’ chứ không hề có khái niệm chùn bước. ‘Lấy công làm thủ’ với các tình huống rush cực nhanh khiến địch không thể trở tay đã và đang là đặc sản của đội tuyển này ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế.

ESPADA

ESPADA tuy đã từng chạm trán với các tuyển thủ Việt Nam hồi 2023, thế nhưng thời điểm bấy giờ, đội tuyển này dường như chưa thực sự ‘vào form’ như thời điểm hiện tại. ESPADA của năm 2024, cụ thể là tại Open Cup năm nay, đội tuyển này hiện đang rất khác biệt.

ESPADA là một trong số ít đội tuyển vừa có thể chơi xoay quanh meta rush, đánh nhanh thắng nhanh. Cũng vừa có thể luân chuyển sang lối chơi anti-meta bằng những tình huống phòng thủ cực kỳ kiên cố và khó chịu. ESPADA cũng xuất thân từ Nga, một khu vực có sự giao thoa văn hóa FPS của Châu Âu, và trên thực tế, đây là khu vực có sự nhạy cảm rất lớn đối với các bộ môn Esports bắn súng. ESPADA chắc chắn sẽ là một đối thủ vô cùng đáng gờm với bất cứ đội tuyển nào phải chạm trán cùng họ.

MMR

Đứng đầu bảng C với thành tích bất bại, MMR sở hữu một lối chơi vô cùng độc đáo. Nếu như đa số các đội tuyển thường thích xác định rõ phong cách tấn công hoặc phòng thủ, thì MMR lại có ‘lối đi riêng’ với cách chơi phản công - hay nói cách khác là retake bombsite khi họ ở phe thủ và rotate nhanh ở phe công.

Đây là một phong cách chơi vô cùng thú vị, song nó cũng chính là một con dao hai lưỡi bởi biến số có thể xảy ra trong các tình huống retake hoặc rotate là rất cao. Tuy nhiên trong đại đa số trường hợp, MMR hoàn toàn có thể ‘chạy bài’ rất mượt và chèn ép đối thủ của mình bằng lối chơi phản công cực kỳ khó chịu. Lối đánh này không chỉ hiệu quả trong game, mà nó còn là một bài toán tâm lý cực kỳ khó đối với những đội bị retake thành công.

BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhấtn fanpage Battle Teams 2 Esports VN - VTC. Hãy nhớ theo dõi để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào về giải đấu Battle Teams 2 - Truy Kích PC hấp dẫn nhất đầu 2024 nhé!

Tải ngay Battle Teams 2 - Truy Kích PC: Tại đây

tải game miễn phí