TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Thông Báo Quan Trọng Về Việc Đổi Tên Nhân Vật và Quân Đoàn Liên Quan Đến Hoạt Động Mua Bán Tài Khoản Game

25-07-2024 09:49:20

Kính gửi quý game thủ,

BQT BT2 xin thông báo rằng, theo quy định tại Điều 292 Bộ luật Hình sự năm 2015, việc kinh doanh trái phép, bao gồm việc mua bán và giao dịch tài khoản game mà không có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền, là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Bên cạnh đó, theo Điều 6 Nghị định 72/2013/NĐ-CP về quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng, các hành vi gian lận, lừa đảo trong môi trường mạng, bao gồm việc giao dịch tài khoản game, đều bị nghiêm cấm.

Vì lý do này, để hạn chế các vấn đề phát sinh không mong muốn gây ra các ảnh hưởng xấu đến Cộng đồng người chơi, BQT BT2 quyết định:
"Tất cả các tên nhân vật và tên quân đoàn có chứa các ký tự như "shop", "shopbanacc" và (hoặc) các kí tự liên quan khác khiến người dùng liên tưởng đến việc mua - bán tài khoản trò chơi sẽ bị buộc phải đổi tên".
Quy định này nhằm đảm bảo một môi trường chơi game công bằng và lành mạnh cho tất cả người chơi.

Để hỗ trợ người chơi, những tài khoản bị buộc đổi tên sẽ nhận 01 thẻ thay đổi danh tính (thẻ đổi tên nhân vật in-game) để có thể thay đổi lại thông tin nhân vật. Với những tên quân đoàn bị ảnh hưởng, người chơi sẽ không thể thay đổi sang tên Quân đoàn mới.

Quy định sẽ được áp dụng và thực hiện từ ngày 25.07.2024. Chúng tôi rất mong quý game thủ hiểu và tuân thủ quy định này.
Trân trọng,
Đội ngũ quản lý game

tải game miễn phí