TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Lộ diện 8 đội tuyển tham gia Vòng chung kết Giải đấu Cyber Battle 2024 Season 1

23-07-2024 14:49:29

Quý xạ thủ thân mến, 

Giải đấu Cyber Battle 2024 Season 1 đã trải qua những trận đấu Vòng bảng vô cùng căng thẳng và kịch tính để chọn ra được 8 đội tuyển tham gia Vòng chung kết của giải đấu. 
8 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện hứa hẹn sẽ đem tới những giây phút đối đầu đầy kịch tính, căng thẳng.
Hãy cùng đánh giá sức mạnh của các đội tuyển tại giải đấu nhé.
 



1. SPT Tài Năng Trẻ 

Được đánh giá là Ứng cử viên số 1 cho chức Vô địch ở mọi giải đấu, SPT TNT với bề dày thành tích vẫn đang thể hiện được sức mạnh tuyệt đối ở Vòng bảng. Bước vào VCK năm nay với quyết tâm rất cao nhưng liệu rằng khi phải đối mặt với các nhân tố bí ẩn SPT TNT có bảo vệ thành công được chức vô địch Cyber Battle của mình?
 


2. Loka Tài Năng Trẻ. 
Với đội hình Vô địch giải Campus Championship 2024 bổ sung thêm ChunMinn từ SPT - TNT, trước thềm giải đấu LOKA TNT được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng Vô địch giải đấu. Thất bại 12 - 13 trước Venus Hà Nội tại bảng B là liều thuốc cảnh tỉnh cần thiết cho các tay súng trẻ của LOKA TNT khi mà họ dường như vẫn đang ở trên mây sau chức Vô địch Campus Championship 2024. Một nhánh đấu khó khăn đang đợi chờ LOKA TNT ở phía trước, khi mà đối thủ đầu tiên của họ ở VCK sẽ là con quái vật SPT TNT. Nhưng thành công nào cũng cần vượt qua mọi chông gai - các tay súng trẻ của LOKA TNT sẽ Vô địch?

 

3. Venus Hà nội 
Đến từ Quân Đoàn PvP số 1 Battle Teams 2 thời điểm hiện tại, những cái tên V• Thanh Xuân, V•DatS, V•Cakho, V•yiwan đã quá quen thuộc ở bậc Thách Đấu rank Đặt bom. Lần đầu đến với 1 giải đấu lớn của BT2 nhưng các thành viên của Venus HN không hề bỡ ngỡ, họ thi đấu như 1 ông lớn khi lần lượt vượt qua các đối thủ sừng sỏ của mình để giành lấy ngôi đầu bảng B. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ như ở vòng bảng, sẽ không có gì là bất ngờ khi V HN sẽ đạt thành tích cao ở giải đấu năm nay


 

4. The Light Arena MiDN 
Cũng đến từ quân đoàn PvP số 1 Battle Teams 2, The Light Arena MiDN đã cho thấy sức mạnh của mình khi dành chiến thắng tuyệt đối một cách dễ dàng khi đối đầu cùng với Orange. Từng góp mặt trong những giải đấu của Battle Teams 2 nhưng The Light Arena chưa đem về được cho mình được thành tích nào. Liệu đây có phải cơ hội để đội tuyển trở mình giành lấy ngôi vô địch của giải đấu? 


 

5. Venus Gaming 
Quân đoàn Venus đang thể hiện sức mạnh của mình khi có tới 3 đội tuyển lọt vào vòng chung kết. Và Venus Gaming đã chứng minh được sức mạnh của quân đoàn khi vượt qua Orange để bước chân vào vòng chung kết. Tuy nhiên việc để thua với tỷ số sát sao 12-13 trước The Light Arena MiDN là lời nhắc nhở đội tuyển này cần cố gắng hơn nữa để có thể vượt qua và tranh chức vô địch tại giải đấu lần này.


 

6. Sun Gaming SLG 
Sun Gaming SLG hay còn được gọi dưới cái tên Slay Gaming - Một cái tên quen thuộc luôn tham gia những giải đấu lớn nhỏ của Battle Teams 2 nhưng chưa đem về cho mình thành tích cao nào. Thế nhưng Sun Gaming SLG đã chứng tỏ sức mạnh của bản thân khi đã chiến thắng Sinh Viên Lightning - Á quân của giải đấu Campus Summer 2024. Đây có phải là cơ hội trở mình của SLG để đem về cho mình ngôi vô địch đầu tiên trong các giải đấu của Battle Teams 2 đến nay? 


 

7. Sinh Viên Lightning 
Một trong những ứng cử viên của ngôi vô địch lần này không thể không kể đến Sinh Viên Lightning khi đội tuyển này đã từng giành giải á quân của giải đấu Campus Summer 2024 Championship. Liệu tại giải đấu lần này, đội tuyển có đem về được cho mình ngôi vô địch khi phải đối đầu với những ứng cử viên nặng kí? 


8. NET 300 NG
Đến từ quân đoàn chuyên PVP NEW GENERATION, Net 300 NG đã chứng minh sức mạnh của mình khi không hề nao núng đối đầu với đội tuyển khá mạnh - SPT Tài năng Trẻ. Với ý chí chiến đấu kiên cường, Net 300 NG hứa hẹn sẽ đem đến những trận đấu đầy kịch tính và mãn nhãn khi đến với vòng chung kết giải đấu Cyber Battle 2024 Season 1. 


 

Hãy cùng theo dõi và đón chờ xem đội tuyển nào sẽ vinh danh ngôi vô địch trong giải đấu lần này ngay thôi nào các xạ thủ ơi.

BT2 VN.

 

tải game miễn phí