TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Chuỗi sự kiện Enternal Technology II: Nhận miễn phí Vũ khí cùng vô vàn trang bị đầy hấp dẫn

20-09-2024 16:48:40


Quý xạ thủ thân mến,
Chuỗi sự kiện web Enternal Technology đã quay trở lại cùng với vô vàn phần thưởng và đặc biệt là vũ khí Scar Ortherworldly Energy hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hãy cùng xem chuỗi sự kiện Enternal Technology II này sẽ có gì nhé.

 

GIỚI HẠN SINH TỬ

Trong sự kiện này, các xạ thủ chỉ cần đăng nhập vào đúng khung thời gian diễn ra sự kiện thì sẽ nhận được vũ khí SG550 Alien Expedition hạn giờ, Thẻ tăng rơi, Hòm quân bị và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn.
 

 


TĂNG TỐC DŨNG MÃNH
Sự kiện được các xạ thủ quan tâm nhiều nhất không thể không nhắc đến “Tăng Tốc Dũng Mãnh”. Tại sự kiện này, các xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được vũ khí Scar Otherworldly Energy hoàn toàn miễn phí khi đăng nhập và hoàn thành các nhiệm vụ tại sự kiện để thu thập thẻ ghép Scar Otherworldly Energy. 

 



ĐƯỜNG ĐUA RỰC LỬA
Chỉ cần chiến đấu trong thời gian diễn ra sự kiện, xác xạ thủ sẽ nhận cho mình Vàng cùng những vũ khí hạn giờ cực đẹp mắt tại sự kiện.

 

 


CUỒNG PHONG ĐẠI CHIẾN
Các xạ thủ chỉ cần đăng nhập vào mỗi cuối tuần sẽ nhận về ngay Hòm Vàng và Hòm quân bị tại sự kiện này.

 


KỊCH TÍNH DÂNG TRÀO
Chỉ cần chiến đấu và tích lũy đăng nhập, anh em sẽ có thể nhận về ngay cho mình những phần quà đầy giá trị như: Thẻ tăng rơi, Thuốc hồi phục bụi sao, Stardust, Hòm vũ khí tùy chỉnh cùng rất nhiều vật phẩm hấp dẫn khác.

 


Còn chần chờ gì mà không truy cập ngay sự kiện > Sự kiện Web để tham gia sự kiện và nhận về ngay cho mình những phần quà vô cùng hấp dẫn thôi nào các xạ thủ ơi. 

BT2 VN.

tải game miễn phí