TRUY KÍCH PC: GAME FPS MỚI RA MẮT

tin tức

Battle Teams 2: Tổng quan Bản Cập Nhật Mới - Starry Eyes ngày 10.04.2024

09-04-2024 15:50:33

Chào mừng quý xạ thủ đến với bản cập nhật mới của Battle Teams 2! Được dự kiến cập nhật từ 05h - 11h ngày 10.04.2024, trong phiên bản Starry Eyes, BT2 sẽ mang đến những chuỗi sự kiện cùng hàng loạt nội dung hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá. Cùng tìm hiểu xem trong phiên bản mới lần này sẽ có gì với bài viết "Tổng quan Bản Cập Nhật Mới - Starry Eyes ngày 10.04.2024" nhé.

 

Thời gian cập nhật dự kiến: Từ 5h đến 11h ngày 10.04.2024

 

1. Bản đồ PVE mới: Mishap City (Nightmare)
Nói về PVE, sau thời gian dài chuẩn bị, sau hàng tuần chăm chỉ tích lũy nguyên vật liệu trong "Chiến dịch thanh lọc" thì cuối cùng các chiến binh của chúng ta cũng đã đến lúc "bung lụa" hỏa lực của mình. Mishap City – Đấu trường Ác mộng chính thức ra mắt chiến trường, nơi mà sự sinh tồn sẽ là thử thách lớn nhất đối với các game thủ. Nơi mà người chơi có thể tích lũy các chiến lợi phẩm để ghép thành các vũ khí siêu hiếm thu hút mọi ánh nhìn.

 


2. Mùa Giải Mới PVE Viễn chinh SS5 và Gói Tiếp Tế Mùa Giải PVE: Hỗ Trợ Turing Mùa 4
Giống với các phiên bản trước đó, ở phiên bản tháng 4 lần này, nhằm hỗ trợ những chiến binh dễ dàng hơn trong việc vượt qua các thử thách đầy khó khăn trong con đường chinh phục miền đất mới. Battle Teams 2 VN sẽ mang đến cho toàn bộ quý người chơi sự kiện Gói tiếp tế mùa giải PVE ss4 với những phần quà vô cùng giá trị. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ được giao, người chơi có thể nhận được những phần thưởng như: Tinh hạch TWS Battlefield Maestro, Thuốc hồi phục bụi sao, Ma trận ký ức, Ma trận tái tạo, Vàng, Stardust… cùng rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

 


Ngoài ra, ở mùa giải viễn chinh PVE SS5, các nội dung vượt ải cùng phần thưởng cũng được cập nhật với những bí mật đang chờ người chơi khám phá.

 

3. Mở lại bản đồ Zombie: Neon Illusion Annihilation
Từng xuất hiện trong đấu trường Battle Teams 2 VN trong 1 thời gian ngắn, nói về bản đồ Neon Illusion Annihilation, đây có thể nói là bản đồ đã từng làm mưa làm gió khi khi thu hút hàng ngàn người chơi yêu thích chế độ Zombie. Với sự trở lại lần này, Neon Illusion Annihilation hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm đầy kịch tính và gay cấn cho các trận đấu giữa phe Anh Hùng và Quái Vật.

 

 

4. Hòm Quân Bị mới Starry Eyes
Trong hòm quân bị mới này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các vũ khí độc đáo với phiên bản Starry Eyes – Idol Declaration cùng những chiến loại đặc biệt không thể bỏ qua. Với 5 vũ khí chính với điểm nhấn là M4A1 Starry Eyes Immortal cùng hàng chục báu vật xịn xò khác, hòm quân bị phiên bản Starry Eyes – Idol Declaration không chỉ mang đến những trang bị đẹp mắt mà còn vô cùng hiệu quả trong mọi trận giao tranh.

 


 

5. Cập Nhật Vũ Khí Thẻ Tháng Mới
Đi cùng với bộ sưu tập Hòm quân bị mới cũng sẽ là sự nâng cấp sức mạnh với các vũ khí mới trong kho đổi vũ khí thẻ tháng bao gồm: XM8 Fatewheel, MK14EBR Fatewheel, 92FS Fatewheel, M4A1 Fatewheel, SG550 Fatewheel và nhiều vũ khí khác.

 

 

6. Sự kiện và Skin nhân vật mới
Ngoài sư kiện Battle Girl Trở Lại, trong phiên bản cập nhật tháng 4, người chơi còn có cơ hội sở hữu Skin Giáp Chiến Super Titan – Ngoại trang nhân vật Venni vô cùng đẹp mắt trong “Kế ước Ultra Titanium”. Không chỉ vậy, trong “Kế ước Ultra Titanium”, người chơi còn có thể sở hữu các phần thưởng khác như: M16A4 Asian Charisma, Hòm quân bị, Lõi kết cấu hay Hạt mẫu bộ nhớ A…

 

 

7. Reset X2 vàng và ra mắt event Tiếp Tế Starry Eyes
Một trong các event được mong chờ nhất trong bản update tháng 4 không thể không kể đến event Tiếp Tế Starry Eyes – Nơi mà người chơi có thể nhận được vô vàn tích lũy GP cùng hàng chục hòm vũ khí tùy chỉnh vô cùng giá trị. Đi cùng với đó, khi tham gia sự kiện Tiếp Tế Starry Eyes, người chơi còn nhận được ưu đãi X2 vàng mỗi mốc nạp đầy hấp dẫn. 

 

Lưu ý: Sự kiện Reset X2 nạp Vàng có hiệu lực sau khi hoàn thành cập nhật phiên bản mới ngày 10.04.2024

 

8. Nội Dung Khác
Ngoài các nội dung chính trong bản cập nhật lần này, BT2 VN cũng mang đến rất nhiều nội dung cực kỳ hấp dẫn và các sự kiện miễn phí mang đến nguồn tài nguyên khổng lồ giúp người chơi dễ dàng sở hữu các báu vật  cực đỉnh tại chiến trường. Cùng chờ đón và trải nghiệm ngay: Battle Teams 2: Bản Cập Nhật Mới - Starry Eyes ngày 10.04.2024

 

Thời gian cập nhật dự kiến: Từ 5h đến 11h ngày 10.04.2024

 

---
Battle Teams 2 VN
TDD

tải game miễn phí